- Người đại diện của Riyad Mahrez vừa lên tiếng bác bỏ thông tin tiền vệ người Algeria sẽ gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Giới truyền thông xứ sương mù mới đây có loan tin, Mahrez chuẩn bị đầu quân cho Liverpool với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, ngay sau khi Coutinho cập bến Barcelona.

{keywords}
Mahrez vẫn đang thuộc biên chế Leicester

Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi ngôi sao người Algeria đã phủ nhận thông tin Mahrez đang đàm phán với đội chủ sân Anfield.

Người đại diện của Mahrez khẳng định, tiền vệ thuộc biên chế Leicester sẽ không gây sức ép chuyển nhượng lên lãnh đạo CLB, dù anh vẫn hy vọng được chuyển đến một đội bóng lớn trong tương lai.

Phát biểu trên tờ Le Buteur, đại diện Mahrez nói: "Tôi đã đọc được một vài bài báo về chuyện Mahrez gia nhập Liverpool. Thế nhưng, chúng tôi chẳng biết gì về điều đó cả.

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin báo chí đưa ra đều không chính xác. Mahrez vẫn chưa nhận được bất kỳ sự liên hệ nào từ phía Liverpool.

Vậy nên, tôi vô cùng ngạc nhiên khi nghe tin Mahrez ký hợp đồng với The Kop. Hiện tuyển thủ người Algeria đang có kỳ nghỉ ngắn ngày ở Dubai.

Mahrez chưa có ý định ký kết bất kỳ giao kèo nào cả. Cậu ấy đang là thành viên quan trọng của Leicester. Họ hứa sẽ để anh ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tôi có thể xác nhận Riyad Mahrez vẫn muốn rời sân King Power để đến với một đội bóng lớn. Tuy vậy, chúng tôi phải chờ đợi những lời mời hấp dẫn trong thời gian tới."

Hiện Mahrez được định giá 50 triệu bảng. Ngoài Liverpool, cả Arsenal lẫn MU cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến chàng tiền vệ 26 tuổi.

* Anh Tuấn