- Quỷ đỏ đang đối diện nguy cơ mất Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do, khi tiền vệ 29 tuổi này bắt đầu được phép đàm phán với các CLB ngoài nước Anh.

Hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng đến hiện tại, MU vẫn chưa kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

{keywords}
Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6/2018

Với việc Alexis Sanchez chuẩn bị cập bến sân Old Trafford, nhiều fan Quỷ đỏ lo ngại họ sẽ mất Juan Mata thời gian tới.

Nguồn đáng tin cậy của The Times cho hay, hiện Mata được tự do đàm phán chuyển nhượng với những đội bóng ngoài nước Anh.

Theo ESPN, Inter Milan cùng với Valencia là hai đội sốt sắng nhất, muốn chiêu dụ Juan Mata hè này.

Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford, sau khi chiếm được niềm tin của Jose Mourinho.

Juan Mata đã ra sân đá chính 9/11 trận gần nhất của MU trên tất cả các mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Kể từ ngày chuyển đến sân Old Trafford, Mata luôn được fan Red Devils yêu quý. Anh đã chơi 170 trận trong màu áo đỏ, giúp CLB chinh phục FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Gần đây, MU cũng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với bốn cầu thủ, bao gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind.

* Anh Tuấn