Đội bóng Đức nổi tiếng trong việc làm kinh tế, mua về những cầu thủ trẻ tiềm năng, tạo điều kiện cho họ phát triển rồi bán kiếm lời. Trường hợp Jadon Sancho cũng tương tự, khi cầu thủ 18 tuổi này nhận sự quan tâm đặc biệt từ MU.

{keywords}
Sancho đang nằm trong tầm ngắm MU

Hiện Sancho đang tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Anh đang trải qua mùa giải rực rỡ cùng Dortmund với hàng loạt bàn thắng cùng các đường chuyền kiến tạo.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City, nhưng giờ Sancho đang lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ, khi HLV Solskjaer và các sếp lớn Quỷ đỏ muốn bốc anh về sân Old Trafford hè tới.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Dortmund sẵn sàng để Jadon Sancho nếu có đội bóng chi ra khoản tiền chuyển nhượng 100 triệu bảng. Sau đó, họ sẽ tái đầu tư vào một tài năng trẻ khác người Anh là Callum Hudson-Odoi.

Hudson-Odoi cũng mới 18 tuổi và vừa được triệu tập lên tuyển Anh dù chưa đá chính trận nào ở Premier League trong màu áo Chelsea.

Anh chỉ còn hơn một năm hợp đồng với The Blues và từ chối ký tiếp. Thế nên, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải rao bán Hudson-Odoi hè tới, trong bối cảnh nhiều CLB quan tâm như Bayern Munich, Dortmund hay RB Leipzig.

Hudson-Odoi cùng Sancho là đôi bạn thân thiết từng thi đấu với nhau từ đội U16 Anh. Họ được xem là tương lai của bóng đá xứ sương mù khi đang cho thấy những bước tiến bộ bượt bậc.

* Đăng Khôi