Nguồn đáng tin cậy của ESPN cho hay, Jan Oblak khá thất vọng với tình hình chuyển nhượng ở sân Wanda Metropolitano thời gian gần đây, khi các ngôi sao lũ lượt ra đi.

{keywords}
Jan Oblak muốn gia nhập MU

Chủ công Antoine Griezmann đã thông báo ý đinh sẽ rời Madrid. Ngoài ra, HLV Simeone sẽ không còn sự phục vụ của Diego Godin, Juanfan, Felipe Luis và Lucas Hernadez mùa tới.

Oblak thừa nhận, dường như Atletico không còn tham vọng cạnh tranh vì bán đi các cầu thủ giỏi, trong khi những cái tên thay thế chưa tương xứng.

Điều này trái hẳn với những gì mà lãnh đạo CLB hứa hẹn với anh hồi đầu năm, để thuyết phục Jan Oblak đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2023.

Chính vì thế, người gác đền Slovenia đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi sân Wanda Metropolitano, với điểm đến tiềm năng là Old Trafford hoặc sân Công viên các Hoàng tử.

Theo ESPN, Oblak vốn là fan ruột của MU từ nhỏ nên anh ưu tiên gia nhập Quỷ đỏ, trong trường hợp De Gea ra đi vì không chịu ký tiếp hợp đồng.

{keywords}
De Gea có thể rời sân Old Trafford sang PSG

Phong độ của thủ thành Tây Ban Nha cũng sa sút nghiêm trọng giai đoạn cuối mùa do tâm lý bị ảnh hưởng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đón De Gea.

Về phần Oblak, mức phí giải phóng hợp đồng của anh lên đến 106 triệu bảng. Tuy nhiên, MU hy vọng có thể đàm phán đưa anh về sân Old Trafford dưới cái giá 80 triệu bảng.

* An Nhi