- Tỷ phú người Nga sẽ nâng ngân quỹ mua sắm lên 250 triệu bảng, để Conte đưa về Stamford Bridge thêm 4 tân binh chất lượng.

Cho đến hiện tại, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã tuyển mộ Caballero, Rudiger, Bakayoko và Morata với tổng số tiền lên đến 140 triệu bảng.

{keywords}
Conte muốn tuyển thêm 4 tân binh

Tuy nhiên, để tăng cường sức mạnh chiều sâu đội ngũ, HLV Conte còn muốn chiêu mộ thêm Alex Sandro, Candreva, Van Dijk và Fernando Llorente.

Chiến lược gia người Italia sẽ nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính từ ông chủ Abramovich, có thể nâng số tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 lên mốc 250 triệu bảng.

Dù Marcos Alonso, Victor Moses vẫn thi đấu khá hay hành lang hai bên cánh, nhưng Conte quyết tâm đưa về Alex Sandro cùng Candreva để tăng thêm sức cạnh tranh.

Trung vệ Van Dijk thì đang nằng nặc đòi rời Southampton. Điểm đến ưa thích của cầu thủ người Hà Lan là Liverpool. Tuy vậy, Chelsea đang nỗ lực để dàn xếp thương vụ "bom tấn" 60 triệu bảng trên.

{keywords}
Alex Sandro nằm trong tầm ngắm Chelsea

Rõ ràng, nhìn các đối thủ như Man City (tiêu 218 triệu bảng), MU (106 triệu bảng), Chelsea không thể bình chân như vại. Antonio Conte còn cảnh báo, họ sẽ tiếp tục phải bổ sung lực lượng để chinh chiến ở Champions League.

"Chelsea sẽ phải dàn quân thi đấu ở 4 đấu trường mùa giải tới. Số trận thi đấu nhiều hơn nên chúng tôi đã nỗ lực làm việc để cải thiện đội hình.

Champions League là giải đấu quan trọng kích thích sự hăng hái của các cầu thủ. Bởi vậy, Chelsea cần có những bước chuẩn bị đúng cách."

Sau khi vùi dập Arsenal 3-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở châu Á, chiều nay (18h35, giờ VN), Chelsea sẽ giao đấu với Hùm xám Bayern.

* Anh Tuấn