- MU thua toàn tập, run rẩy ngày cuối chuyển nhượng Premier League, Arsenal vung tiền ký Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.

MU thua toàn tập, run rẩy ngày cuối chuyển nhượng

Tình hình chuyển nhượng MU khá bi đát, khiến Mourinho chỉ muốn ôm mặt than trời. BBC thậm chí còn e trong ngày cuối chuyển nhượng của Premier League, Quỷ đỏ không có thêm được chữ ký nào, trước khi bước vào trận ra quân gặp Leicester City ngay sau đó 1 ngày.

{keywords}
Các mục tiêu MU, người thì từ chối đến, kẻ thì bị hét giá quá cao

Các nguồn tin điểm danh, MU nhận toàn tin xấu, bị cầu thủ từ chối mà phần lớn chính bởi... Mourinho. Cụ thể hơn, có thể điểm danh Boateng được cho đã gọi điện cho nhà cầm quân người Bồ để từ chối đến Old Trafford, sau khi biết được ý định của Quỷ đỏ và Bayern thì sẵn sàng kiếm một khoản.

Lý do được Boateng đưa ra, anh không tin MU có thể chinh phục được chiếc Cúp C1 - danh hiệu mà bản thân đang rất khao khát, và thấy rằng ở lại Hùm xám thì cửa sẽ sáng sủa hơn.

Trong khi đó, người đại diện của Witsel tuyên bố, đã thuyết phục thân chủ của mình từ chối MU để gia nhập Dortmund.

Với mục tiêu hàng đầu là Toby Alderweireld, BBC khẳng định MU không hề đưa ra giá thầu chính thức. Một số nguồn khác thì cho rằng, lãnh đạo Quỷ đỏ "bắn tiếng" Tottenham, sẽ không mua quá 40 triệu cho tuyển thủ Bỉ ở tuổi 29.

Còn trường hợp Yerry Mina của Barca, MU gặp bất đồng ở phí cho người môi giới...

Nhìn tổng thể, kế hoạch mua sắm của MU thực sự bế tắc và không biết liệu Quỷ đỏ có kịp mang về ít nhất 1 cái tên cho Mourinho trước khi cửa chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào 17h hôm nay, 9/8 giờ địa phương.

Với Harry Maguire (Leicester City), Sky Sports cho hay, trung vệ này muốn gia nhập MU và hi vọng kịp trước giờ chót. Vấn đề là Quỷ đỏ có chịu chi hay không.

Arsenal vung tiền ký Dembele

Mirror loan báo, sau khi ngồi "ghế nóng" Arsenal thay HLV Wenger, tân thuyền trưởng Unai Emery đã tăng cường sức mạnh Pháo thủ một cách... dè dặt, mang về 5 tân binh với tổng tiền dưới 100 triệu bảng.

{keywords}
Arsenal được cho sẽ có Dembele trong ngày cuối chuyển nhượng Premier League

Tuy nhiên, trong ngày cuối chuyển nhượng hôm nay, theo nguồn trên Arsenal có thể vung tay chi con số 100 triệu bảng với chỉ 1 ngôi sao: Ousmane Dembele từ Barca.

Dembele mới đến Nou Camp hồi năm ngoái và cũng chưa cho thấy xứng đáng được đồng tiền bát gạo với giá 97 triệu bảng, khi chỉ có 24 lần ra sân, và phân nửa là từ băng ghế dự bị.

Tuyển thủ Pháp được cho thất vọng với Barca nên muốn rời đi, sau phi vụ "cướp" Malcom - người chơi ở cùng vị trí, trước Roma dù đại diện Serie A đã thỏa thuận xong giá cả với Bordeaux

Tin đồn Dembele cập bến Arsenal tăng lên sau khi anh được trông thấy ở London qua hình ảnh chụp chung với nhóm cầu thủ Pháo thủ, gồm Pierre Emerick Aubameyang Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi và Henrikh Mkhitaryan.

Tờ Mundo thông tin, Arsenal sẵn sàng một thỏa thuận với Barca, nhưng có ý định mượn trước ở mùa này, tạm chi 10 triệu bảng trước khi mua đứt ở hè sau và trả nốt phần còn lại 90 triệu bảng.

L.H