Cầu thủ 24 tuổi vừa trở lại Stamford Bridge sau một mùa thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, Bakayoko không nằm trong kế hoạch lâu dài của tân HLV Frank Lampard.

{keywords}
Bakayoko mùa trước khoác áo Milan dưới dạng cho mượn

RMC Sport cho hay, Bakayoko đang nằm trong tầm ngắm HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi Quỷ đỏ tìm kiếm các nhân tố có thể thay thế Paul Pogba.

MU sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, với Unai Emery cũng rất thích Bakayoko và muốn tạo cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng tại Ngoại hạng Anh.

Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea từ Monaco hè 2017 với mức phí 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, anh đã để lại nỗi thất vọng lớn trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues.

Sau đó, Bakayoko bị đẩy sang Milan theo dạng cho mượn một mùa giải. Dù thi đấu không đến nỗi nào nhưng anh vẫn thường xuyên là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ.

Hiện tại, cả MU lẫn Arsenal muốn giang rộng vòng tay đón Bakayoko. Paris Saint-Germain cũng từng quan tâm đến anh nhưng rốt cuộc họ đã chọn Ander Herrera.

Tuần trước, tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea ở Dublin, dưới sự huấn luyện của Frank Lampard.

{keywords}
Solskjaer muốn có sự phục vụ của tiền vệ Chelsea

Bakayoko sẽ có dịp nói chuyện trực tiếp với nhà cầm quân mới về kế hoạch tương lai. Nếu không nhận được sự đảm bảo từ Lampard, nhiều khả năng anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

Chelsea muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ việc bán Bakayoko. Solskjaer xem đây là sự lựa chọn hợp lý, trong bối cảnh bị hét giá các mục tiêu khác như Milinkovic-Savic hay Bruno Fernandes.

* Đăng Khôi