- MU xem xét kế hoạch đổi De Gea lấy Casemiro. HLV Zinedine Zidane có thể bỏ Real Madrid chạy theo đồng tiền PSG. Milan tăng tốc mua Marco Reus.

MU gạ Real Madrid đổi Casemiro lấy De Gea

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU với De Gea vẫn đang bế tắc. Khả năng các bên chia tay nhau là không nhỏ.

{keywords}
MU muốn đổi De Gea lấy Casemiro

 Trước tình hình này, MU đang cố gắng tìm kiếm một thỏa thuận mới với Real Madrid. Theo đó, Quỷ đỏ muốn trao đổi De Gea lấy Casemiro, tiền vệ đang thi đấu nổi bật ở sân Bernabeu.

Casemiro ngày càng thi đấu toàn diện. Mới đây, Real Madrid vắng Modric và Kroos vì chấn thương, nhưng Casemiro vẫn gánh cả tuyến giữa trong trận thắng PSG 2-1.

Hợp đồng của Casemiro với Real Madrid có thời hạn đến 2021, kèm lương khoảng 5,5 triệu euro. Đây là con số không thực sự cao, đối với người hùng của hai danh hiệu Champions League các mùa gần nhất.

MU đang dùng lương cao để lôi kéo Casemiro. Quỷ đỏ tin rằng các cầu thủ Brazil sẽ không trung thành với một CLB, và luôn tìm đến nơi có lương cao hơn.

Các quan chức MU cũng đang tìm kiếm thỏa thuận riêng với Best of You, công ty môi giới đại diện quyền lợi cho Casemiro.

Video MU 3-2 Crystal ở vòng 29 Premier League:

Zidane cân nhắc về PSG

Zinedine Zidane có thể sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa, cho dù kết quả cuối cùng có như thế nào.

{keywords}
Zidane cân nhắc rời Real Madrid đến PSG

 Real Madrid đang đi vào điểm cuối chu kỳ của những người hùng như Ronaldo, Sergio Ramos, Modric. Mùa này, sau những thất bại ở La Liga và Cúp nhà Vua, họ chỉ còn Champions League để níu kéo hy vọng.

Nếu không giành Champions League, Zidane sẽ ra đi. Trong trường hợp chiến thắng mùa thứ 3 liên tiếp, ông cũng không tại vị. Làm việc lâu với Chủ tịch Perez luôn có rắc rối.

Hiện tại, Zidane đang nhận được thông điệp từ PSG. Sau khi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa thứ hai liên tiếp, đội bóng thành Paris sẽ chia tay Unai Emery.

Các quan chức PSG muốn có Zidane, một huyền thoại của bóng đá Pháp, và là HLV đầu tiên bảo vệ được chức vô địch trong kỷ nguyên Champions League.

Zidane đã từ chối đề nghị gia hạn đến 2020 với Real Madrid, và có vẻ như đồng tiền của PSG đang hấp dẫn ông.

Milan đẩy tiến độ mua Reus

Milan vừa có trận thua thất vọng 0-2 trước Arsenal ở Europa League. Một trận thua nói lên hạn chế về nhiều mặt của đội bóng Italia, nhất là vai trò thủ lĩnh.

{keywords}
Milan đẩy nhanh đàm phán mua Reus

Để hướng đến mùa giải sau, Milan đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua Marco Reus. Cầu thủ người Đức vừa bình phục chấn thương và thi đấu khá nổi bật với Dortmund.

Sự hiện diện của Reus hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng đội hình Milan. Khi ấy, họ sẽ có một thủ lĩnh trên hàng công - một nhân tố có thể tạo nên đột biến nhờ kỹ thuật rất tốt.

Sau nhiều năm ở Dortmund và liên tục phải vật lộn với chấn thương liên tiếp, Reus đang xem xét một cách nghiêm túc đề nghị từ Milan.

Kim Ngọc