- Juventus ngấm ngầm thuyết phục Mesut Ozil phớt lờ MU để cập bến Serie A. Ronaldo đang tính đường chuồn sang Chelsea nếu không được Real tăng lương... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 9/1.

Mesut Ozil chuẩn bị bước vào những tháng cuối hợp đồng với Arsenal và anh có thể rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

{keywords}
Juventus nhờ Khedira thuyết phục Ozil sang Italia

Ngay từ thời điểm này, các CLB ngoài nước Anh có thể đàm phán trực tiếp với ngôi sao người Đức và chìa ra những giao kèo hấp dẫn. Juventus chính là đối thủ khiến MU phải dè chừng, bởi họ đang tìm mọi cách để thuyết phục tiền vệ 29 tuổi này về Italia chơi bóng.

BLĐ "bà đầm già" đã nhờ cậy Sami Khedira, vốn là bạn thân của Ozil trên tuyển Đức dùng lời đường mật chiêu dụ cầu thủ có kèo trái rất hay này.

Bên cạnh đó, Juventus cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương trên 300.000 euro/tuần mà Ozil yêu cầu. Trong những ngày qua, đội bóng thành Turin cũng thành công trong việc tuyển mộ một cầu thủ mang quốc tịch Đức là Emre Can.

Bị MU ngó lơ, Ronaldo chạy sang Chelsea

Cristiano Ronaldo đang xem xét khả năng gia nhập Chelsea hè tới vì anh hiểu rằng, đội bóng cũ MU không muốn thâu nạp anh do vấn đề tuổi tác.

{keywords}
Ronaldo có thể đào tẩu sang Chelsea

Phong độ có dấu hiệu sa sút và ức chế sau vụ bị kết tội trốn thuế, Ronaldo đang lên kế hoạch chia tay đội bóng Hoàng gia.

Nhật báo Don Balon cho hay, Ronaldo không hy vọng trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Thay vào đó, anh nhắm đến Chelsea, trong bối cảnh Eden Hazard có thể gia nhập Real thời gian tới.

Hai CLB cũng có thể tiến hành một thương vụ trao đổi cầu thủ. Theo đó, Hazard bay đến Bernabeu, còn Real nhượng lại CR7 các thêm khoản tiền khoảng 40 triệu bảng.

Lucas Moura nằng nặc đòi về MU

HLV Mourinho rất muốn đưa về Old Trafford một tiền vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lucas Moura đã lọt vào tầm ngắm nhưng phía Quỷ đỏ chỉ muốn mượn nửa sau của mùa giải rồi mới tính đến chuyện ký dài hạn.

{keywords}
Mourinho khá kết Moura

Hiện cầu thủ người Brazil được hàng loạt CLB săn đón như Bordeaux, Nantes, Nice hay Real Betis. Tuy nhiên, Moura khẳng định, anh chỉ có một mong ước là đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

PSG có thể cho phép tiền vệ 25 tuổi này rời nước Pháp tạm thời, kèm theo điều khoản buộc MU phải mua đứt với giá 40 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Hồi 2012, Sir Alex từng nỗ lực chiêu mộ Lucas Moura nhưng thất bại. Hiện chàng vũ công samba không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của PSG.

* Anh Tuấn