MU chiêu mộ "Messi mới"

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Thiago Almada - người được giới truyền thông Argentina ví von là "Lionel Messi mới", nhờ cách đá thiên về sáng tạo và kỹ thuật.

{keywords}
Heinze giúp MU có Thiago Almada

Những thông tin từ Argentina cho biết, từ vài ngày qua MU đã cử đại diện đàm phán với Velez Sarsfield.

Thiago Almada được nhiều CLB lớn quan tâm. Ngoài MU, các đội bóng từng cử trinh sát theo dõi anh có Barca, Real Madrid, Atletico, Juventus, Milan…

MU có lợi thế hơn so với các đối thủ, nhờ người cũ Gabriel Heinze. Chính cựu hậu vệ người Argentina đưa Thiago ra ánh sáng, khi dẫn Velez.

Heinze vừa rời Velez cách nay không lâu. Ông vẫn có ảnh hưởng lớn đến Thiago Almada, cũng như gia đình cầu thủ này.

Một số tin tức cho biết, chính Heinze đã giới thiệu Thiago Almada với MU. Ông tin tưởng cầu thủ 19 tuổi này sẽ thành công ở Old Trafford, dưới bàn tay Ole Gunnar Solskjaer.

Thiago Almada có hợp đồng với Velez đến 2023. Trong đó, trước ngày 31/8 năm nay, giá trị phá vỡ hợp đồng là 22 triệu euro. Sau đó, mức phí này tăng lên 25 triệu euro.

MU sẵn sàng trả ngay 25 triệu euro cho Velez. Điều này nhằm giúp hai bên tránh được các khoản phí liên quan.

Conte phá đội bóng cũ Juventus

Antonio Conte đang bước vào cuộc chiến với Juventus, không chỉ là sự trở lại của Serie A, mà còn liên quan đến thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Inter tranh Zaniolo với Juventus

Báo chí Italia cho biết, Conte đang tìm cách lấy Nicolo Zaniolo về Inter.

Trước đó, có nhiều tin tức cho rằng Juventus đã đạt được thỏa thuận với Roma, cũng như cá nhân Zaniolo - "Totti mới" của bóng đá Italia.

Conte rất tích cực làm mới Inter, hướng đến mùa giải thứ hai với CLB thành Milano. Mùa đầu tiên chưa kết thúc, nhưng không được như mong đợi của cá nhân ông.

Zaniolo gần như sẽ rời Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh cần đến môi trường lớn. Hơn nữa, CLB thủ đô Italia cũng phải cải thiện tài chính.

Roma hét giá Zaniolo lên 70 triệu euro. Dù vậy, có nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng con số này. Cùng với Juventus, Inter, còn có Tottenham, Arsenal, MU.

Conte luôn cần cầu thủ người Italia để xây dựng đội hình. Điều này giải thích cho việc ông rất quan tâm đến Zaniolo. Inter có thể sử dụng cầu thủ trao đổi với Roma, một giải pháp mà hai bên cùng có lợi.

Kim Ngọc