MU phá kỷ lục vì Harry Kane

Các quan chức MU sẽ có cuộc họp quan trọng trong tuần tới, để thống nhất về khoản ngân sách được dành cho thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

{keywords}
MU sẵn sàng phá kỷ lục lấy Harry Kane

Một trong những mục tiêu mà MU đang nhắm đến cho mùa hè năm nay là Harry Kane, để tạo bước đột phá về chất lượng đội hình.

Mới đây, Harry Kane báo tin vui cho MU, về khả năng rời Tottenham nếu đội bóng thành London không có vé Champions League. Khả năng này khá cao, sau khi Spurs hòa thất vọng với Burnley ở vòng 29 Premier League (1-1).

Tất nhiên, để nhận được các gật đầu từ Harry Kane, MU cũng phải giành quyền trở lại sân chơi Champions League.

MU có hai khả năng bước ra Champions League: 1) tập trung đua top 4 Premier League. 2) Giành Europa League, giải đấu mà Quỷ đỏ hiện vào vòng 1/8.

Theo tờ Mirror, MU sẵn sàng phá kỷ lục để lấy Harry Kane về sân Old Trafford, với mức giá chuyển nhượng vượt quá 100 triệu bảng.

Mourinho tranh Rice với MU

Jose Mourinho tiếp tục gây thất vọng, khi trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng cùng Tottenham - tính trên mọi mặt trận.

{keywords}
Tottenham tranh Declan Rice với MU

Mới nhất là trận hòa 1-1 trên sân Burnley. Trận hòa thất vọng này cũng gắn với việc Mourinho chỉ trích khá nặng tiền vệ Ndombele.

Không hài lòng với những gương mặt mình đang có, Mourinho có ý định kéo Declan Rice về Tottenham.

Giới truyền thông Anh đưa tin, Mourinho muốn biến Declan Rice thành trung tâm hàng tiền vệ Spurs, thay thế những Ndombele và Eric Dier.

Declan Rice đang chơi nổi bật với West Ham. Tiền vệ 21 tuổi này có khả năng khoác áo tuyển Anh ở EURO 2020.

Mourinho sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn thành công trong thương vụ Declan Rice. Bởi vì, đây cũng là mục tiêu mà MU đang nhắm đến thay thế Matic sắp hết hợp đồng,

Kim Ngọc