MU đàm phán lần cuối vụ Douglas Costa

Trong nỗ lực mang Douglas Costa về Old Trafford mùa hè năm nay, MU quyết định bước vào cuộc đàm phán lần cuối cùng với Juventus, để hy vọng tìm kiếm được thỏa thuận chung.

{keywords}
MU đàm phán lần cuối lấy Douglas Costa

Theo Tuttosport, trong thời gian qua, MU và Juventus không tháo gỡ được vướng mắc về chi phí chuyển nhượng.

MU không muốn trả nhiều hơn 30 triệu euro cho Douglas Costa - người sẽ bước sang tuổi 30 sau một tuần nữa (14/9).

Trong khi đó, vì cần tiền để làm mới đội hình, Juventus muốn con số 50 triệu euro.

Mùa giải đang đến rất gần (Premier League khai mạc cuối tuần này), nên Ole Gunnar Solskjaer cần có nhân sự trong thời gian ngắn nhất, để tiếp tục củng cố đội hình.

Douglas Costa là mẫu cầu thủ đá cánh năng động. Ngôi sao người Brazil có thể mang đến nhiều giải pháp cho tấn công, đặc biệt là khi cần dấu ấn cá nhân.

Trong trường hợp Juventus không đồng ý giảm chi phí, MU chấp nhận bỏ qua Douglas Costa, để chuyển sang giải pháp mới. David Brooks là một thương vụ mà Solskjaer quan tâm.

Arsenal tranh chữ ký Reguilon

Câu chuyện về tương lai của hậu vệ trái Sergio Reguilon đang trở nên hấp dẫn hơn, khi Arsenal chính thức gia nhập cuộc đua.

{keywords}
Arsenal vào cuộc tranh Reguilon

Arsenal vừa tiếp cận Real Madrid, cũng như Kia Joorabchian - người đại diện của Reguilon - để đàm phán chuyển nhượng.

Trước đó, MU được cho là có lợi thế lớn để lấy Reguilon. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa thống nhất hoàn toàn các điều khoản với Real Madrid cũng như cầu thủ 23 tuổi này.

Reguilon vừa có mùa giải ngoạn mục với Sevilla, giành Europa League. Mới đây, anh ghi dấu ấn trong trận Tây Ban Nha thắng Ukraine 4-0, khi thực hiện đường chuyền để Ansu Fati ghi bàn lịch sử (cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển xứ bò tót).

Arsenal chấp nhận các phương án mà Real Madrid đưa ra. Trong đó, bao gồm điều khoản cho phép CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mua lại Reguilon.

Theo Mundo Deportivo, Arsenal tin tưởng vào khả năng đánh bại MU để lấy Reguilon, nhờ mối quan hệ với Kia Joorabchian - người vừa đưa Willian về sân Emirates.

Hướng đến mùa giải 2020-21, Arsenal đã có 4 tân binh Willian, Cedric Soares, Pablo Mari và Gabriel Magalhaes.

Kim Ngọc