MU muốn mua Kumbulla

Đại diện của MU đang tiến hành bước đầu đàm phán với phía đối tác Verona, liên quan đến trung vệ trẻ Marash Kumbulla.

{keywords}
Kumbulla là mục tiêu chuyển nhượng của MU

Kumbulla thi đấu nổi bật với Verona và Serie A mùa giải 2019-20. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ 20 tuổi tốt nhất châu Âu.

Kế hoạch của MU là chiêu mộ những cầu thủ trẻ chất lượng. Khi hàng thủ khá mỏng, Quỷ đỏ không muốn bỏ qua nhân tố như Kumbulla.

Ở MU lúc này, Phil Jones như một người thừa. Bailly cũng không có tương lai lâu dài, nên chiêu mộ Kumbulla được xem là giải pháp quan trọng.

Kumbulla sở hữu chiều cao 1,85 mét. Anh có quốc tịch Albania lẫn Italia, là mẫu trung vệ hiện đại.

Để có thể giành Kumbulla - người cũng được Arsenal, Inter, Milan, Dortmund theo đuổi, MU dự kiến trả cho Verona khoản tiền 30 triệu bảng.

Real Madrid mua lại Ronaldo

Hai năm sau ngày chia tay, Real Madrid đang soạn thảo kế hoạch mua lại siêu sao Critiano Ronaldo.

{keywords}
Real Madrid muốn mua lại Ronaldo

Mùa hè 2018, sau những rắc rối về cá nhân với Real Madrid, Ronaldo chuyển sang Juventus với giá 100 triệu euro (thêm 12 triệu thuế), nuôi mộng Champions League.

Tuy nhiên, hành trình ở Juventus không được như Ronaldo kỳ vọng. Vài tuần trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nói về khả năng rời Allianz Stadium.

Ngay sau khi Ronaldo lên tiếng, những đội bóng cũ như Real Madrid và MU đều đánh tiếng. PSG và Inter Miami cũng đang theo đuổi CR7.

Real Madrid có khoảng trống lớn sau khi Ronaldo rời Bernabeu. Vì thế, Chủ tịch Perez đang xem xét dự án mang CR7 trở lại Madrid mùa hè năm nay.

Dự kiến, Real Madrid sẽ bỏ ra 70 triệu euro phí chuyển nhượng. Ronaldo cũng đồng ý giảm mức lương 31 triệu euro hiện nay.

Kim Ngọc