MU đàm phán Edouard

Trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới Transfermarkt đưa tin, MU đang có khả năng lấy tiền đạo Odsonne Edouard trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Edouard được MU liên hệ chuyển nhượng

Edouard xuất thân từ đội trẻ PSG, hiện khoác áo Celtic và thi đấu bùng nổ trong đội dự bị tuyển Pháp.

Nguồn tin của Transfermarkt tiết lộ, sau nhiều mục tiêu thất bại, MU nhắm đến Edouard - có hợp đồng với Celtic đến 2022 - cho tương lai lâu dài.

Mùa này, sau 44 trận đấu với Celtic, Edouard ghi tổng cộng 27 bàn và 18 pha kiến tạo. Trong đó, anh dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Scotland với 21 bàn, bỏ xa người xếp sau là Jermain Defoe (13 bàn).

Dấu ấn với Celtic giúp Edouard được nhiều CLB nước Anh theo đuổi. Leicester, Tottenham, Arsenal và Everton cũng đang đưa tiền đạo 22 tuổi này vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

MU dự kiến chi không quá 30 triệu bảng cho Edouard - người được truyền thông Pháp gọi là "la fusée" (tên lửa), nhờ tốc độ và dứt điểm uy lực.

Inter hỏi mua Griezmann

Sau khi có những thông tin Barca không muốn giữ Antoine Griezmann, Inter nhanh chóng đưa ra đề nghị với đội bóng xứ Catalunya.

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Inter sớm đặt vấn đề chuyển nhượng với Barca, để tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ ở châu Âu.

{keywords}
Inter hỏi mua Griezmann

Griezmann gây thất vọng khi chuyển từ Atletico sang Barca. Mặc dù vậy, anh vẫn được nhiều đội quan tâm như MU, PSG, Bayern Munich.

Theo Corriere dello Sport, Chủ tịch Steven Zhang của Inter rất muốn có Griezmann. Cầu thủ người Pháp có khả năng mang đến giá trị thương mại đột biến cho đội bóng thành Milano, nhất là thị trường Trung Quốc.

Inter không ngại đầu tư kể từ khi thuê Antonio Conte ngồi ghế huấn luyện, và Steven Zhang làm lãnh đạo cao nhất, nhờ sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning.

Một khả năng không nhỏ là Barca yêu cầu Inter dùng Lautaro Martinez để đổi Griezmann. Đây là đòi hỏi mà Lionel Messi đưa ra với các quan chức đội chủ sân Nou Camp.

Kim Ngọc