MU trở lại đàm phán Dembele

Sau khi thất bại với các mục tiêu quan trọng cho hàng công, phải chữa cháy bằng Odion Ighalo, MU đang quay trở lại đàm phán mua Moussa Dembele.

{keywords}
MU trở lại đàm phán mua Dembele

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đã cử đại diện thảo luận với Lyon trong những ngày qua.

Hiện tại, Dembele cũng là mục tiêu mà Chelsea quan tâm. Vì thế, MU phải tăng tốc trong cuộc đàm phán với Lyon.

Đội hình MU hiện thiếu một trung phong hiện đại. Cả Rashford và Martial đều có hạn chế nhất định khi đá "số 9", trong khi Odion Ighalo là giải pháp chữa cháy không có nhiều hy vọng.

Dembele hiện có 12 bàn cho Lyon ở Ligue 1. Trên các mặt trận, cầu thủ 23 tuổi người Pháp trực tiếp ghi 18 bàn, và có 6 pha kiến tạo.

Phó chủ tịch Ed Woodward thông qua kế hoạch 60 triệu bảng, hy vọng MU đánh bại Chelsea để có Dembele.

Real Madrid dùng Isco đổi Kante

Real Madrid vừa vỡ mộng giành cú ăn 3, sau khi thua Sociedad 3-4 ngay trên sân nhà và phải dừng bước ở tứ kết Cúp nhà Vua.

{keywords}
Real Madrid dùng Isco để lấy Kante

Trận thua Sociedad cũng cho thấy, đội hình Real Madrid tương đối mỏng. Đặc biệt là hàng tiền vệ, khi một số nhân sự (như James Rodriguez, Isco) không hợp với chiến thuật mà HLV Zidane xây dựng.

Vì thế, Real Madrid đang rất quyết tâm mang N'Golo Kante về sân Bernabeu.

Kante thời gian gần đây không thoải mái ở Chelsea. Anh không được HLV Frank Lampard xếp đá đúng sở trường, nên có ý định ra đi.

Trong đề nghị mới nhất, Real Madrid đưa Isco vào như một điều khoản trao đổi, cùng khoản tiền mặt nhất định.

Chelsea từ lâu rất muốn có Isco. Đây là yếu tố quan trọng để HLV Zidane hy vọng sở hữu Kante, nâng cao chất lượng đội hình Real Madrid mùa tới.

Kim Ngọc