MU tiến gần ký Reguilon

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU tiến một bước dài đến bản hợp đồng với hậu vệ trái Sergio Reguilon, bước đi quan trọng để Ole Gunnar Solskjaer xây dựng đội hình.

{keywords}
MU tiến gần ký hợp đồng với Reguilon

Vài ngày trước, Real Madrid đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với MU.

Hiện tại, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha về sơ bộ chấp nhận một số điều khoản mà "Quỷ đỏ" đưa ra.

Đồng thời, MU cũng sớm xúc tiến cuộc đàm phán với cá nhân Reguilon - người đang tập trung với Tây Ban Nha, dự UEFA Nations League.

Cadena SER đưa tin, Reguilon muốn sớm có bến đỗ mới, sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Sevilla.

Mặc dù Sevilla cũng đưa ra đề nghị mua lại Reguilon, nhưng cầu thủ 23 tuổi này bị thuyết phục bởi tương lai hứa hẹn cùng MU.

Reguilon bị hấp dẫn bởi thu nhập cao hơn, danh tiếng, cũng như khả năng MU đua tranh danh hiệu Premier League.

Milan đàm phán Chiesa

Milan đang gây nhiều ồn ào ở Italy, trong kế hoạch chuyển nhượng hướng đến mùa giải 2020-21 mà đội bóng trở lại Europa League.

{keywords}
Milan đang đàm phán lấy "bom tấn" Chiesa

Báo chí Italy cho biết, Milan vừa chính thức đặt vấn đề với Fiorentina về Federico Chiesa.

Milan xem Chiesa là mục tiêu hàng đầu tăng cường cho hàng công, khi cánh phải CLB hiện thiếu một ngôi sao đẳng cấp.

Mùa giải 2019-20, Chiesa có 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Fiorentina. Đồng thời, anh thể hiện ảnh hưởng lớn lên lối chơi.

Có rất nhiều sự quan tâm đến Chiesa, như Juventus, Inter, Chelsea, MU, Arsenal... Dù vậy, tuyển thủ Italy 22 tuổi này muốn chơi bóng tại Serie A.

Milan đang tìm thỏa thuận với Fiorentina theo dạng cho mượn trả một phần phí, và mua đứt vào năm sau. Tổng giá trị thương vụ khoảng 50 triệu euro.

Trước khi đàm phán Chiesa, Milan đã ký hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic, mượn Brahim Diaz từ Real Madrid, và đạt thỏa thuận Sandro Tonali (chờ kiểm tra y tế và ký hợp đồng).

Kim Ngọc