- MU nhận tin vui, mua dồn dập những ngày cuối chuyển nhượng hè Premier League 2018/19, trong khi Paul Pogba chọn lựa rời Old Trafford đến Barca với giá 100 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/8.

MU liên tiếp nhận tin vui từ Toby Alderweireld, Willian, Perisic

Toby Alderweireld, Willian, Perisic đều là những mục tiêu mong muốn của Mourinho và theo nhiều nguồn tin khác nhau thì mọi thứ đang diễn ra thuận lợi với MU.

{keywords}
Mourinho có thể đạt mong muốn 2 hợp đồng những ngày cuối, khi đàm phán Toby Alderweireld thuận lợi cũng như tin vui từ Willian, Perisic

Báo chí Anh khẳng định, trung vệ Tottenham, Toby Alderweireld sẽ chính thức thuộc về Quỷ đỏ trong những giờ tới, sau khi anh nhất mực đòi đến MU. Phí chuyển nhượng được cho ở con số 60 triệu bảng.

Trong khi đó, Martial dù tập luyện cùng MU vào ngày thứ Sáu nhưng không cùng MU đến Đức đá giao hữu với Bayern Munich. Lý do được cho là vì anh nằm trong kế hoạch đổi người giữa Quỷ đỏ và Chelsea, trong đó Willian đến và sao Pháp chuyển đến chơi bóng ở Stamford Bridge.

Và còn một tin vui khác, Ivan Perisic, cầu thủ mà Mourinho ngưỡng mộ, muốn có từ hè năm ngoái nhưng MU không chịu chi 50 triệu bảng theo đòi hỏi của Inter, chính thức mở cửa đến Old Trafford, khi thừa nhận muốn được chơi bóng ở Premier League, "ở một giải đấu hàng đầu, cho 1 CLB hàng đầu".

Ngôi sao ấn tượng của Croatia tại World Cup 2018, còn cho thấy độ "cập bách", khi nhắc rằng anh đã 29 tuổi và không biết liệu có thời gian để thực hiện điều đó, được cho như thông điệp gửi Quỷ đỏ "hãy đến mang tôi đi, nếu có thể!".

Perisic mới ký gia hạn 5 năm với Inter vào tháng 9 năm ngoái, nhưng giờ đây anh mở cửa một lối ra, với tuyên bố "nếu họ muốn tôi, họ biết nơi để tìm tôi".

Pogba đến Barca với giá 100 triệu bảng

Tờ Star loan báo, đại diện của Paul Pogla - cò bự Mino Raiola có buổi làm việc với lãnh đạo MU trong ngày Chủ nhật để thương lượng cho thân chủ của mình gia nhập Barcelona.

{keywords}
Pogba trên đường đến Barca

Theo nguồn này, Raiola đảm bảo có thể mang về cho Quỷ đỏ 100 triệu bảng, nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Paul Pogba đến chơi bóng ở Nou Camp.

Mối quan hệ xấu giữa Pogba và Mourinho luôn là dấu hỏi và vấn đề lo ngại của MU. Việc tiền vệ Pháp trở thành nhà vô địch thế giới, sau kỳ World Cup 2018 đại thành công, dường như cũng không giúp 2 bên giải quyết được vấn đề.

Không những vậy, thông tin từ báo chí Anh còn cho hay, Mourinho rất tức giận vì Paul Pogba mở tiệc rình rang ở Mỹ, còn lôi kéo cả Fellaini tụ tập, trong khi các cầu thủ khác như Rashford, Lukaku thậm chí cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại sớm cùng MU, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mourinho được cho sẵn sàng tiễn học trò cứng đầu này, nhưng với điều kiện ông phải tìm được người thay thế. Hiện kế hoạch chuyển nhượng của MU vẫn chưa được như ý nhà cầm quân người Bồ. Ông vẫn cần thêm 1 trung vệ (với thông tin Toby Alderweireld đang trên đường cập bến) và 1 cầu thủ chạy cánh.

Tờ Mundo cho biết thêm, giấc mơ của Paul Pogba là chơi bóng cùng Leo Messi và người đại diện của anh đang làm mọi thứ để điều này xảy ra.

L.H