MU đang thực sự thiếu hụt nhân lực trên hàng tiền vệ, sau sự ra đi của Fellaini và Ander Herrera trong năm 2019. Chấn thương của McTominay và Paul Pogba càng khiến Solskjaer khó khăn trong việc lựa chọn người thi đấu ở khu trung tuyến.

{keywords}
Harry Winks có thể gia nhập MU

Nguồn đáng tin cậy từ The Athletic cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đã thảo luận với sếp lớn MU khả năng đưa Harry Winks về sân Old Trafford.

Tuyển thủ Anh đã mất vị trí chính thức ở Tottenham, kể từ ngày Jose Mourinho lên thay Mauricio Pochettino.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha thích mẫu tiền vê trụ cơ bắp, đánh chặn giỏi như Eric Dier, Sissoko hay Ndombele. Bởi vậy, Winks đá chính 4/9 trận gần nhất cùng Spurs.

Không chỉ MU mà Man City cũng rất quan tâm đến Harry Winks. Pep Guardiola đang cần một nhân tố dần thay thế vị trí của lão tướng Fenandinho.

Bản thân chàng trai 23 tuổi vẫn còn hợp đồng dài hạn với Tottenham. Chính vì thế, muốn thuyết phục đội bóng thành London nhả người, MU hoặc Man City phải chi ra khoản tiền không dưới 50 triệu bảng.

Dự kiến năm 2020 mang tính bản lề với Spurs khi Mourinho tính thanh lọc đội ngũ, giữ lại cầu thủ phù hợp triết lý của mình và đẩy đi những cái tên ông cho là không còn hữu dụng.

Ngoài Harry Winks, một tiền vệ khác sẽ rời Tottenham trong thời gian tới là Eriksen. Hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn 6 tháng.

* Đăng Khôi