- MU sẽ nâng mức giá cuối cùng trong vụ Perisic lên 32 triệu bảng, Bellerin xác nhận muốn rời sân Emirates để trở lại Barca... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 5-7.

Nóng ruột khi chuẩn bị đến ngày Quỷ đỏ hội quân mà mới chỉ đem về Old Trafford duy nhất bản hợp đồng Lindelof, GĐĐH Quỷ đỏ Ed Woodward đang gấp rút chiêu mộ thêm 2 tân binh nữa trong tuần này.

{keywords}
MU quyết tâm chiêu mộ Perisic trong tuần này

Ngoài vụ Morata đang được xúc tiến, MU cũng đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng Ivan Perisic. Giới truyền thông Italia cho hay, đội bóng thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị mới trị giá 32 triệu bảng đến Inter.

Cho dù con số trên vẫn thấp hơn mức phí 48 triệu bảng mà phía Inter yêu cầu, nhưng đó cũng là bước tiến đáng kể, khi cái giá ban đầu MU đưa ra chỉ 26 triệu bảng.

Sếp Quỷ đỏ hy vọng, đội bóng thành Milan sẽ chấp nhận nhượng lại Perisic, trong bối cảnh bản thân tiền vệ người Croatia cũng hướng trái tim về Old Trafford.

Bellerin nằng nặc đòi trở lại Barcelona

Thất vọng vì chuỗi thành tích bết bát của Arsenal vài mùa gần đây, Hector Bellerin đã đánh tiếng với CLB về ý định rời sân Emirates hè này.

{keywords}
Bellerin muốn trở lại Barcelona

Barca sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đưa hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, HLV Wenger ngay lập tức bác bỏ lời thỉnh cầu của Bellerin.

Năm ngoái, Bellerin mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với Pháo thủ. Chính vì thế, "giáo sư" người Pháp vẫn hy vọng thuyết phục cậu học trò đổi ý.

Gia đình Bellerin bao gồm cha mẹ đẻ đã quay trở về Tây Ban Nha sinh sống. Do đó, anh mới quyết tâm trở lại Barcelona để lấp vào chỗ trống bên hành lang cánh phải.

Jordi Alba phũ phàng từ chối MU

Hậu vệ cánh trái Jordi Alba vừa từ chối lời mời từ MU để tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Nou Camp.

{keywords}
Alba sẽ tiếp tục gắn bó Barca

Mùa trước, Alba mất vị trí chính thức khi HLV Enrique thay đổi sơ đồ chiến thuật. Thế nên, đã xuất hiện thông tin tuyển thủ Tây Ban Nha muốn chia tay Barca.

Ở Old Trafford, Mourinho vẫn chưa an tâm với vị trí bên cánh trái khi Luke Shaw, Daley Blind hay Darmian thiếu sự ổn định. Bởi vậy, ông mới định đưa Alba về "nhà hát của những giấc mơ" với lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng.

Tờ Sport cho hay, sau khi nhận được sự đảm bảo của tân HLV Ernesto Valverde, Jordi Alba đã quyết định khước từ mọi lời mời để chú tâm phục vụ Barca.

* Anh Tuấn