MU đàm phán Icardi

Trước những thông tin gần đây về tương lai Mauro Icardi, MU nhanh chóng bước vào cuộc đàm phán với cầu thủ người Argentina.

{keywords}
MU đàm phán lấy Icardi

Những tin tức từ Italia cho biết, MU chủ động đặt vấn đề chuyển nhượng với Inter, đồng thời liên lạc cùng Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của Icardi.

Trong những ngày qua, truyền thông Pháp và Italia cho biết, PSG không thực hiện điều khoản mua lại Icardi vào cuối mùa, sau khi hết thời gian mượn từ Inter.

PSG đang muốn thay đổi, bắt đầu từ chiếc ghế của HLV Thomas Tuchel. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Paris cũng không thích thái độ của Wanda Nara và Icardi.

Trong khi đó, MU bế tắc với mục tiêu Harry Kane. Tottenham khẳng định không bán tiền đạo người Anh cho Quỷ đỏ.

Vì vậy, MU sớm bước vào bàn đàm phán với Inter về Icardi, để tránh sự can thiệp của Juventus - đội cũng theo đuổi tiền đạo xuất thân từ La Masia (Barca).

Atletico "giải cứu" Alexis Sanchez

Atletico đang xem xét đưa Alexis Sanchez trở lại Tây Ban Nha, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mới đây, Inter từ chối giữ lại Alexis Sanchez sau khi hết thời hạn mượn. MU cũng không có kế hoạch với cầu thủ người Chile.

{keywords}
Atletico muốn đưa Alexis Sanchez trở lại La Liga

Đài Radio Cooperativa của Chile cho biết, HLV Diego Simeone đang cân nhắc đưa Alexis Sanchez vào kế hoạch mùa giải mới 2020-21.

Mặc dù Alexis Sanchez sa sút trong thời gian dài vừa qua, Simeone vẫn đặt niềm tin vào kinh nghiệm của anh với La Liga, khi còn khoác áo Barca.

Không loại trừ khả năng sẽ có vụ trao đổi giữa Atletico với MU, liên quan đến Alexis Sanchez và Thomas Lemar.

Hiện tại, MU rất quan tâm đến Lemar, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Atletico.

Tuy nhiên, để Atletico "giải cứu", Alexis Sanchez phải chấp nhận giảm sâu mức lương 350.000 bảng mà anh đang nhận, trong hợp đồng với MU.

MU đàm phán Icardi, Atletico "giải cứu" Alexis Sanchez

Kim Ngọc