Chiến lược gia người Na Uy mới đây xác nhận, ông cùng các cộng sự sẽ cố gắng đưa về sân Old Trafford một tiền đạo chất lượng đầu năm 2020, với các mục tiêu bao gồm Callum Wilson, Moussa Dembele và Mario Mandzukic.

{keywords}
Sobolev nằm trong tầm ngắm MU

Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay, MU cũng đang theo sát Sobolev - hiện đang gây ấn tượng mạnh ở giải vô địch Nga.

Tay săn bàn 22 tuổi này đã có 9 pha lập công trong màu áo CLB Krylia Sovetov kể từ đầu mùa. Anh cũng đang thu hút nhiều sự chú ý khắp châu Âu, với mối quan tâm từ Galatasaray, Newcastle...

Sobolev được biết đến như là mẫu trung phong hiện đại, khả năng độc lập tác chiến tốt và thích hợp nhất với vai trò đá cắm cao nhất trên hàng công.

Do đang chơi bóng tại Nga nên mức phí chuyển nhượng của Sobolev cũng khá hợp lý, dao động từ 20 đến 25 triệu bảng.

Solskjaer cùng các tuyển trạch viên MU đang theo sát đà tiến bộ của chân sút trẻ này trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngoài Sobolev, MU cũng xúc tiến tuyển mộ Callum Wilson, trong bối cảnh đã đẩy Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan.

Ở tuổi 27, Wilson đang là tay săn bàn số 1 của Bournemouth. Đội bóng thành Manchester hy vọng, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đủ sức thuyết phục đối tác bán lại Callum Wilson.

* An Nhi