MU hỏi mua Andrea Belotti

Ole Gunnar Solskjaer và Ed Woodward vừa có cuộc thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của MU, với mục tiêu Andrea Belotti.

{keywords}
MU đàm phán mua Andrea Belotti

Lần đầu tiên MU thể hiện sự quan tâm đến Belotti là mùa Hè 2017, sau khi anh ghi 28 bàn cho Torino mùa giải 2016-17.

Giờ đây, trong nỗ lực xây dựng đội hình cho tham vọng đua tranh chức vô địch Premier League, MU trở lại đàm phán lấy Belotti.

Hàng công "Quỷ đỏ" hiện rất mỏng, với Martial, Rashford, Greenwood, trong khi không đóng góp nhiều và hết thời hạn mượn vào tháng Giêng tới đây.

Belotti là giải pháp dự bị tốt hơn so với Odion Ighalo. Cầu thủ người Italy thậm chí có thể cạnh tranh một suất đá chính, giúp Solskjaer thoải mái xoay vòng nhân sự.

Điểm nổi bật ở Belotti mà MU rất quan tâm là khả năng dứt điểm đa dạng, đánh đầu tốt, và đảm bảo đạt 20 bàn thắng mỗi mùa giải.

Tottenham muốn có Depay

Memphis Depay đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020.

{keywords}
Tottenham muốn đưa Memphis Depay trở lại Anh

Tottenham là đội mới nhất đặt vấn đề với Lyon về Memphis Depay.

Trước Tottenham, các đội bóng theo đuổi Depay có Barca, Juventus và PSG.

Giới truyền thông Pháp đưa tin, đại diện Tottenham đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, để đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Premier League.

Mặc dù Jose Mourinho là người đẩy Depay khỏi MU năm 2017, nhưng phong độ của anh trên đất Pháp buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải suy nghĩ lại.

Hơn nữa, Tottenham không được dự Champions League 2020-21, nên Depay là giải pháp chuyển nhượng khả thi nhất ở thời điểm này.

Kim Ngọc