MU muốn lấy Thiago Alcantata

Sau khi chốt xong mục tiêu Donny van de Beek, MU đang trở lại cuộc đàm phán với Bayern Munich về Thiago Alcantara.

{keywords}
MU muốn có chữ ký Thiago Alcantara

Trong thời gian qua, Thiago gắn với những thông tin gia nhập Liverpool của Jurgen Klopp.

Mặc dù vậy, CEO Karl-Heinz Rummenigge cho biết, Bayern Munich chưa nhận được đề nghị chính thức nào về chuyển nhượng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Vì thế, MU có kế hoạch dứt điểm nhanh quá trình đàm phán lấy Thiago, để nâng chất lượng đội hình.

Một khi có được chữ ký Thiago, MU sẽ sở hữu hàng tiền vệ cực "khủng", cho cuộc đua Premier League 2020-21. Khi ấy, trong tay Ole Gunnar Solskjaer là bộ tứ Thiago - Van de Beek - Pogba - Bruno Fernandes.

MU chỉ tốn 35,7 triệu bảng trong vụ Van de Beek. Giờ đây, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi thêm 30 triệu bảng khác để ký Thiago Alcantara.

Milan xong "bom tấn" Tonali

Milan gây bất ngờ lớn thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020, khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Tonali.

Sandro Tonali là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Cầu thủ 20 tuổi người Italy được nhiều CLB lớn theo đuổi, như Juventus, Inter, Barca, MU.

{keywords}
Milan đạt được thỏa thuận với "Pirlo mới" Tonali

Milan đã thành công trong cuộc đàm phán với Brescia cũng như cá nhân Tonali.

Theo đó, Milan phải trả 10 triệu euro theo hợp đồng mượn 1 năm. Mùa Hè 2021, "Rossoneri" trả khoản phí 20 triệu euro khác để mua đứt Tonali.

Về mặt cá nhân, Milan trả cho Tonali mức lương 2 triệu euro, chưa kèm các khoản thưởng (ở Brescia, anh nhận 250.000 euro).

Milan vừa hoàn tất hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Thêm "bom tấn" Tonali, đội bóng đỏ - đen tự tin hướng đến mục tiêu cạnh tranh top 4 Serie A cùng vé Champions League.

Kim Ngọc