MU sắp có Raul Jimenez

Tham vọng của MU trong việc đưa Raul Jimenez về sân Old Trafford mùa hè năm nay đang tiến thêm một bước quan trọng.

{keywords}
Raul-Jimenez-MU.jpg

Giới truyền thông Anh cho biết, MU bước đầu đạt được thỏa thuận về chuyển nhượng Raul Jimenez.

Tiền đạo người Mexico khao khát được tham dự Champions League. Đây là lý do anh cân nhắc đề nghị từ MU - đội xếp thứ 3 Premier League 2019-20.

Wolves cũng sớm xác định khó giữ chân Raul Jimenez. HLV Nuno Santo đang đàm phán mua Paulinho từ Braga để thay thế cựu tiền đạo Atletico.

Paulinho - có thể đá nhiều vai trò trên hàng công - ghi 25 bàn và 9 pha kiến tạo cho Braga mùa này. Nuno Santo rất muốn gia tăng chất Bồ Đào Nha trong đội hình Wolves.

MU đang cố gắng thuyết phục Wolves để Raul Jimenez ra đi với mức phí trong khoảng 60-70 triệu bảng.

Barca dứt điểm Alaba

Barca vừa nhận được cái gật đầu từ David Alaba, sau những cuộc tiếp xúc giữa các bên trong thời gian gần đây.

{keywords}
David Alaba đồng ý về Barca

Sport đưa tin, Alaba một lần nữa từ chối việc gia hạn với Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Nguồn tin của Sport tiết lộ, Alaba chỉ muốn gia nhập Barca, cho dù bản thân anh còn nhận được sự quan tâm từ MU, Chelsea, Juventus, Real Madrid, PSG.

Alaba yêu thích thứ bóng đá truyền thống của Barca. Đồng thời, anh cũng muốn được trải nghiệm trở thành đồng đội của Lionel Messi.

Barca hiện đang cần một cầu thủ đá cánh trái để giảm tải cho Jordi Alba, và cũng muốn trung vệ mới. Alaba đá tốt hai vai trò này, cũng như chơi tiền vệ trung tâm tuyệt hay.

Các quan chức ở Nou Camp đưa ra mức phí không quá 60 triệu euro trong cuộc đàm phán với Bayern Munich.

Kim Ngọc