Hồi đầu tháng qua, quan chức Quỷ đỏ lần đầu tiếp cận Rabiot - người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào ngày 1/7 tới đây.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Rabiot

Cầu thủ 24 tuổi này đã bị nhà ĐKVĐ Ligue 1 "treo giò" từ cuối năm ngoái, nhưng điều đó không thể ngăn hàng loạt đội bóng ở châu Âu quan tâm đến Rabiot.

MU tỏ ra sốt sắng nhất với lời đề nghị được gửi đến đầu tiên. Nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội bóng thành Manchester đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua.

Nếu đồng ý gia nhập đoàn quân Red Devils, tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương 175.000 bảng/tuần kèm theo khoản phí lót tay khoảng 10 triệu bảng.

Chính mức lương cao mà Rabiot yêu cầu khiến Barca chùn bước hồi đầu năm và quyết định chuyển hướng sang Frenkie De Jong.

Juventus, Chelsea, Arsenal cùng Liverpool cũng để mắt đến Rabiot. Real Betis là cái tên mới nhất liên hệ, muốn đưa anh về thay cho Lo Celso. Dẫu vậy, không đội bóng nào đưa ra lời mời hấp dẫn như MU.

HLV Solskjaer hy vọng Rabiot lấp vào khoảng trống mà Ander Herrera để lại, dù lối chơi của cầu thủ người Pháp thiên về kỹ thuật và kiểm soát bóng hơn.

Hiện MU đang rất tích cực tăng cường nhân sự, bổ sung thêm sức mạnh cho mùa giải mới. Ngoài Rabiot, Solskjaer cũng nhắm đến nhiều nhân tố trẻ khác như Daniel James, Wan-Bissaka, Declan Rice hay Nicolas Pepe.

* An Nhi