MU tăng tốc thương vụ Dembele

MU vừa thất bại trong cuộc đua giành tài năng trẻ Erling Haaland, nên Phó chủ tịch Ed Woodward phải tập trung tối đa vào mục tiêu Moussa Dembele.

{keywords}
MU tăng tốc đàm phán Moussa Dembele

Hiện tại, Dembele cũng là mục tiêu mà Frank Lampard muốn đưa về Chelsea. Vì thế, MU phải tăng tốc trong cuộc đàm phán với Lyon.

Moussa Dembele là mẫu tiền đạo mà MU thiếu, sau khi chia tay Romelu Lukaku trong mùa hè vừa qua. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp có khả năng càn lướt tốt, và nhạy bén khi dứt điểm một chạm.

Mặc dù Marcus Rashford và Anthony Martial đều đang có hiệu quả tốt, MU vẫn phải bổ sung chiều sâu cho hàng công. Sắp tới là giai đoạn nặng nề, nên Solskjaer phải xoay vòng đội hình tối đa, để tránh rủi ro.

Mùa này, Dembele đã ghi 10 bàn thắng cho Lyon ở Ligue 1. Anh là tiền đạo có khả năng vượt mốc 20 bàn mỗi mùa giải, nếu gặp môi trường phù hợp.

Trước việc MU và Chelsea cùng quan tâm đến Dembele, Lyon có lý do để hét giá cao. Đội bóng Pháp yêu cầu mức đàm phán tối thiểu 40 triệu bảng.

Liverpool quyết lôi kéo Mbappe

Jurgen Klopp không chỉ từ chối đề nghị chuyển đến PSG, mà còn đang thể hiện quyết tâm kéo viên ngọc Kylian Mbappe của đội bóng thủ đô Paris về Liverpool.

{keywords}
Liverpool rất quyết tâm lấy Mbappe

Le Parisien đưa tin, Klopp và đội ngũ quản lý thể thao Liverpool đang làm việc để lấy Mbappe về Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Mbappe hiện đang là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, nhưng điều đó không làm cho Liverpool e ngại.

Những thành công liên tiếp trong thời gian gần đây trên sân cỏ giúp Liverpool tăng trưởng đáng kể về thương mại. Vì vậy, những ông chủ ở Anfield đồng ý chi đậm để mang Mbappe về cho Klopp.

Cách nay không lâu, Liverpool đã gia hạn hợp đồng với Klopp đến 2024. Mbappe chính là nhân tố được kỳ vọng là nền tảng để chiến lược gia người Đức xây dựng tương lai lâu dài cho The Kop.

Trong khi đó, nguồn tin từ Anh cho biết, một khi Liverpool giành Premier League 2019-20 (hiện có lợi thế 13 điểm so với đội phía sau, và còn 1 trận chưa đấu), BLĐ ở sân Anfield sẽ làm tất cả những gì có thể để chiều lòng Klopp, không chỉ là mục tiêu Mbappe, mà còn những ngôi sao lớn khác.

Kim Ngọc