MU muốn ký Ruben Dias

Sau khi thành công với bản hợp đồng Bruno Fernandes, MU đang hướng sang Bồ Đào Nha với mục tiêu Ruben Dias.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Ruben Dias

MU theo dõi Ruben Dias từ lâu. Khi Jose Mourinho còn tại vị, ông từng yêu cầu Phó chủ tịch Ed Woodward lấy trung vệ trẻ của Benfica.

Ruben Dias là một trong những trung vệ tốt nhất Bồ Đào Nha hiện nay. Trung vệ 22 tuổi này là nhân tố kế thừa Pepe ở đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, MU đau đầu tìm người đá cặp với Harry Maguire. Victor Lindelof là Bailly đều không ổn định, khiến HLV Solskjaer đau đầu.

Mua trung vệ mới là bắt buộc. Khi mà Koulibaly có giá quá cao (Napoli hét không dưới 90 triệu bảng), MU muốn tập trung vào Ruben Dias.

Một yếu tố để MU kỳ vọng là Ruben Dias hiểu ý Bruno Fernandes, sẽ tạo nên sự kết hợp lý tưởng giữa hàng thủ và trung tuyến.

Arsenal đánh lớn mùa hè

Mùa giải 2019-20 của Arsenal xem như vứt đi, ngoại trừ tập trung vào FA Cup để giành suất tham dự Europa League mùa sau.

{keywords}
Upamecano là mục tiêu quan trọng của Arsenal

Dù kết quả cuối cùng như thế nào, có giữ Mikel Arteta hay không, thì Arsenal vẫn phải thực hiện cuộc cách mạng nhân sự.

Arsenal đang nhắm đến ít nhất hai mục tiêu quan trọng cho hàng thủ và trung tuyến, gồm trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Franck Kessie.

Upamecano có phong độ cao ở RB Leipzig. Trung vệ 21 tuổi người Pháp sẽ làm mới hàng thủ vốn già nua và thiếu chắc chắn của Arsenal.

Dù vậy, Arsenal không dễ thực hiện thương vụ này, vì Upamecano đang được những đội như Chelsea, Tottenham, MU theo đuổi.

Trong khi đó, Kessie được kỳ vọng làm tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa. Arsenal hy vọng thuyết phục Milan nhả tiền vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà ở mức 30 triệu bảng.

Kim Ngọc