MU chuẩn bị tiền ký Ruben Neves

Tờ A Bola đưa tin, MU đang soạn thảo kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2020, với một trong những mục tiêu quan trọng là Ruben Neves.

{keywords}
MU mua Ruben Neves về đá cặp với Bruno Fernandes

Trong dự án tương lai, Phó chủ tịch Ed Woodward đưa ra ít nhất tiêu chí quan trọng để mua sắm tân binh: có kinh nghiệm Premier League, tuổi còn trẻ.

Ruben Neves hoàn toàn đáp ứng yêu cầu mà MU đưa ra. Cựu đội trưởng Porto mới 22 tuổi (23 vào ngày 13/3), và sớm khẳng định được mình ở Premier League trong màu áo Wolves.

MU nhắm đến Ruben Neves để thay thế cho Matic, người sắp hết hợp đồng và chưa có thỏa thuận gia hạn.

Sở dĩ MU ưu tiên chuyển nhượng Ruben Neves là sự ăn ý giữa anh với Bruno Fernandes - tân binh của Quỷ đỏ. Họ rất hiểu nhau nhờ những trận đấu với tuyển Bồ Đào Nha.

Dự kiến, MU phải chi không ít hơn 60 triệu bảng để thuyết phục Wolves - một đội bóng có tham vọng - đồng ý nhả Ruben Neves.

Bayern Munich tranh Kai Havertz

Kai Havertz một lần nữa gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, khi Bayern Munich công khai kế hoạch theo đuổi.

{keywords}
Bayern Munich quyết lấy Kai Havertz để thay Coutinho

Giới truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich xem Havertz là mục tiêu quan trọng cho mùa giải mới 2020-21.

Sporti Bild đưa tin, Bayern luôn muốn thâu tóm những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Đức. Hùm xám không muốn để vuột tài năng như Havertz.

Trong thời gian gần đây, Havertz nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu. MU, Real Madrid, Man City, Juventus, PSG và Liverpool đều muốn có cầu thủ 20 tuổi của Leverkusen.

Bayern Munich xác nhận không có ý định mua lại Coutinho, cầu thủ được mượn từ Barca và có điều khoản mua đứt quyền sở hữu.

Chính vì thế, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức quyết tâm đưa Havertz về sân Allianz Arena để nâng cấp chất lượng đội hình, và xây dựng tương lai lâu dài.

Kim Ngọc