MU được khuyên ký Sane

Trong kế hoạch tìm lại vinh quang, MU được khyên chuyển nhượng Leroy Sane từ đội bóng hàng xóm Man City.

{keywords}
MU được khuyên nên mua Sane

Cựu tiền đạo Dwight Yorke là người khuyên đội bóng cũ tiến hành thương vụ này. "MU cần những cầu thủ trẻ tấn công giỏi. Tôi nghĩ, CLB nên chiêu mộ Sane".

Sane không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Anh được Bayern Munich tiếp xúc, nhưng thương vụ khó xảy ra vì nhiều lý do khác nhau.

Mới đây, có nhiều thông tin về việc RB Leipzig muốn đưa Sane trở lại Bundesliga, nhằm thay thế Timo Werner chuyển sang Chelsea.

Có vẻ như RB Leipzig - đội giành vé dự Champions League mùa tới, không phải lựa chọn của Sane. Vì thế, MU có khả năng vào cuộc lôi kéo cầu thủ 24 tuổi người Đức.

Hợp đồng của Sane với Man City chỉ còn thời hạn 1 năm. MU có thể đàm phán chi phí chuyển nhượng ở mức giá vừa phải, thấp hơn 100 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad từng yêu cầu.

Man City giành "pole" Alaba

Man City được cho là đang có lợi thế lớn so với các đối thủ, trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đa năng David Alaba.

{keywords}
Alaba muốn về Man City với Pep Guardiola

Sport Bild mới đây tiết lộ, Alaba một lần nữa từ chối gia hạn với Bayern Munich (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021), để ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Đức cho biết, Man City là đội giành "pole" trong cuộc đua ký Alaba.

Cầu thủ 26 tuổi người Áo dành sự quan tâm đến Man City, cho dù được nhiều CLB theo đuổi anh như Inter, Juventus, Real Madrid, Barca, Chelsea, MU.

Một trong những lý do Alaba muốn gia nhập Man City là Pep Guardiola. Anh muốn tái ngộ nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Man City chưa rõ tương lai ở Champions League (bị UEFA cấm thi đấu), nhưng Alaba vẫn bị hấp dẫn bởi lời kêu gọi của Pep, cũng như mức lương mà đội chủ sân Etihad hứa hẹn.

Kim Ngọc