MU sẵn sàng đón Neymar

Neymar nhiều khả năng rời PSG trong tương lai gần, và MU được xem là điểm đến khả thi của ngôi sao người Brazil.

{keywords}
MU sẵn sàng đón Neymar

Le Parisien cho biết, mâu thuẫn giữa Neymar với PSG ngày một lớn. "Hoàng tử bóng đá Brazil" có thái độ không tốt, và thiếu tôn trọng đội bóng thủ đô Paris.

Real Madrid từ lâu đã bỏ qua Neymar, vì tính cánh của anh không phù hợp, và hướng mục tiêu sang Kylian Mbappe.

Barca cũng không còn ý định lấy Neymar. Bởi vì, cầu thủ 28 tuổi này liên tục kéo đội bóng xứ Catalunya ra tòa để đòi tiền, liên quan đến thời gian anh còn thi đấu ở Nou Camp.

Nếu muốn ở lại châu Âu thi đấu, MU là điểm đến khả thi nhất với Neymar. Anh vừa có cơ hội thi đấu thường xuyên, vừa được xem như ông hoàng.

MU cũng luôn chờ đợi cái gật đầu từ Neymar, một cầu thủ phục vụ cho khía cạnh thương mại của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Juventus hỏi mua Kante

Tuttosport đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch làm mới hàng tiền vệ cho mùa giải 2020-21, và N'Golo Kante là một ưu tiên.

{keywords}
Kante đang được Juventus liên hệ

Trong lịch sử, Juventus luôn thành công với các ngôi sao người Pháp. Chủ tịch Andrea Agnelli tất nhiên muốn duy trì chính sách này.

Kante đang trong giai đoạn khó khăn ở Chelsea. Làm việc với Frank Lampard thậm chí khiến anh khó chịu hơn so với mùa trước, với Maurizio Sarri.

Những khó khăn ở Chelsea khiến Kante tính chuyện rời Stamford Bridge, và nhận được lời mời của Juventus.

Ngoài ra, Real Madrid và PSG cũng luôn theo đuổi cựu tiền vệ Leicester.

Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Juventus có thể trả 80 triệu bảng cho Chelsea để lấy Kante. Trong đó, bao gồm khoản tiền mặt, kèm theo một cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của "Bà đầm già" (có thể là Rugani).

Kim Ngọc