MU đàm phán Rabiot

Adrien Rabiot vừa trở lại đội tuyển Pháp sau hơn hai năm vắng mặt, đồng thời cũng nhận được những cuộc gọi từ MU để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng.

{keywords}
MU tiếp tục đàm phán lấy Rabiot

MU cần tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao sự đa năng trong lối chơi của Rabiot.

Mùa giải 2019-20, Rabiot thi đấu không liên tục ở Juventus. Dù vậy, trong giai đoạn cuối, anh chơi ổn định nên được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp, chuẩn bị cho UEFA Nations League 2020-21.

Rabiot có mặt trong danh sách sơ bộ đội tuyển Pháp trước World Cup 2018. Nhưng anh bất ngờ gửi mail cho HLV Deschamps, xin rút lui vì sức khỏe, và bị gạt bỏ cho đến nay.

HLV Deschamps giải thích, cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở cho tất cả. Vì thế, Rabiot háo hức trước cơ hội thi đấu ở UEFA Nations League, cũng như tương lai với EURO 2020 (đá mùa Hè 2021).

Tương lai ở Juventus không mấy sáng sủa. Vì thế, Rabiot cân nhắc chuyển sang MU. Anh được Solskjaer hứa hẹn vai trò chủ chốt, để duy trì phong độ đỉnh cao và giữ một chỗ trong đội tuyển Pháp.

Barca muốn mua Sadio Mane

Barcelona đang rục rịch tiến hành chuyển nhượng để tân HLV Ronald Koeman sớm có nhân sự xây dựng đội hình cho mùa giải mới 2020-21.

{keywords}
Barca muốn mua Sadio Mane

Sadio Mane được xem là mục tiêu hàng đầu mà Barca hướng đến, trong nỗ lực làm mới hoàn toàn hàng công.

Mới đây, HLV Koeman đã thông báo với Luis Suarez về việc anh bị gạt bỏ. Ngay sau đó, Lionel Messi gửi fax đến văn phòng CLB đưa ra yêu cầu chấm dứt hợp đồng.

Chủ tịch Bartomeu sẽ có cuộc gặp với Messi để giải quyết các vấn đề, và không loại trừ khả năng hai bên dẫn nhau ra tòa án.

Barca không muốn để Messi ra đi. Ít nhất là trước khi hai bên hết hợp đồng vào mùa Hè 2021. Dù vậy, kế hoạch thay thế ngôi sao người Argentina vẫn được triển khai sớm.

Theo báo chí Catalunya, Barca sẵn sàng nổ "bom tấn" Mane để thay thế Messi, cùng Antoine Griezmann trở thành mắt xích chủ lực trên hàng công.

Ronald Koeman có quan hệ rất tốt với Mane, khi hai người cùng làm việc ở Southampton, giai đoạn 2014-2016. Đây là chìa khóa để Barca có thể giành chữ ký ngôi sao người Senegal.

Kim Ngọc