MU mua Milinkovic-Savic

Kế hoạch cách mạng nhân sự của MU đang được đẩy mạnh, ngay sau khi giành chiếc vé trở lại sân chơi Champions League.

{keywords}
MU muốn dứt điểm mục tiêu Milinkovic-Savic

Một trong những mục tiêu mà MU thực sự quan tâm là Sergej Milinkovic-Savic - thủ lĩnh hàng tiền vệ Lazio.

MU cần tiền vệ có khả năng tổ chức, thu hồi bóng và hỗ trợ tấn công. Milinkovic-Savic hội đủ các yếu tố mà Ole Gunnar Solskjaer cần.

Fichajes Futbol đưa tin, MU đã thảo luận kế hoạch chuyển nhượng với Lazio từ vài tháng nay. Mới đây, "Quỷ đỏ" đưa ra lời đề nghị khác đến đội bóng Serie A.

Để thuyết phục Lazio, MU xem xét đưa một trong các cầu thủ Jesse Lingard, Diogo Dalot hoặc Eric Bailly vào điều khoản đi kèm.

Milinkovic-Savic được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu. Cầu thủ 25 tuổi người Serbia hiện cũng là mục têu của Real Madrid, Chelsea, Tottenham, Juventus và PSG.

Barca tranh ký Coman

Sau thất bại trong cuộc đua La Liga với Real Madrid, Barca muốn làm mới hàng công và quyết định bước vào cuộc đua tranh chữ ký Kingsley Coman.

{keywords}
Barca vào cuộc đua chữ ký Kingsley Coman

Giới truyền thông Đức cho biết, Coman không muốn tiếp tục ở lại Bayern Munich, nơi anh khó cạnh tranh suất đá chính với tân binh Leroy Sane.

Ngay sau khi Coman đánh tiếng về khả năng rời Allianz Arena, một loạt CLB tìm đến anh.

MU, Man City, Tottenham và Inter là những đội đầu tiên thể hiện mong muốn chiêu mộ Coman. Giờ đây, đến lượt Barca vào cuộc.

Barca nhiều khả năng chia tay Ousmane Dembele, người dính chấn thương liên tục và đóng góp rất ít. Coman được các quan chức ở Nou Camp đánh giá cao, xem anh là giải pháp thay thế lý tưởng.

Sky đưa tin, Barca cân nhắc đưa đề nghị mượn với Bayern Munich, có trả khoản phí nhất định, kèm theo điều khoản mua đứt. Giải pháp này nhằm giảm gánh nặng tài chính, khi CLB xứ Catalunya thiệt hại khoảng 200 triệu euro trong mùa 2019-20.

Kim Ngọc