MU tiến gần hợp đồng Grealish

MU đang tiến gần hơn bao giờ hết đến việc ký hợp đồng với Jack Grealish, cầu thủ mà Ole Gunnar Solskjaer đưa vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng.

{keywords}
Grealish đang tìm nhà để gia nhập MU

Express Sport đưa tin, Grealish gần đây tìm kiếm nhà mới, và đã "chấm" được một căn phù hợp.

Kế hoạch tìm nhà mới của Grealish không ngoài mục đích rời Aston Villa để gia nhập MU, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU đang thi đấu nổi bật - với 14 trận bất bại trên mọi mặt trận - gắn liền cùng sự trở lại của Paul Pogba và dấu ấn Bruno Fernandes. Nhưng "Quỷ đỏ" vẫn cần thêm tiền vệ mới chất lượng.

Solskjaer có tham vọng cùng MU đua tranh danh hiệu Premier League mùa sau, nên muốn tăng chiều sâu đội hình với Grealish.

Phía Aston Villa vẫn đưa ra yêu cầu 80 triệu bảng chuyển nhượng với MU, không chấp nhận giảm giá.

Inter chốt xong Hakimi

Inter Milan đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của Achraf Hakimi, trong cuộc chiến với hàng loạt đối thủ lớn ở châu Âu.

{keywords}
Hakimi chuẩn bị gia nhập Inter

Theo Gazzetta dello Sport, Inter đã nhận được cái gật đầu từ Real Madrid, CLB sở hữu Hakimi - người thi đấu ở Dortmund theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Sky Calcio tiết lộ, Inter đạt thỏa thuận với Real Madrid về khoản phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

Ngoài ra, có thể thêm khoản thưởng theo thành tích 5 triệu euro, nếu Hakimi cùng đội bóng Italy giành các danh hiệu lớn.

Cá nhân Hakimi nhận được hợp đồng 5 năm, có mức lương 5 triệu euro, chưa bao gồm thưởng.

Inter dự kiến thông báo chính thức về thương vụ chuyển nhượng trong không quá 48 tiếng đồng hồ tới đây, sau khi Hakimi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Kim Ngọc