- Fellaini ký mới thêm 2 năm với MU, Pep Guardiola muốn đưa Reus về Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/6.

Fellaini gia hạn MU thêm 2 năm

Fellaini tuyên bố, ngày 1/7 sẽ có thông báo chính thức về tương lai, sau khi hết hợp đồng hiện tại với MU.

{keywords}
Fellaini sẽ chính thức thông báo tương lai vào ngày 1/7

Tuy nhiên, không cần chờ đến ngày đó, tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ) tiết lộ, giữa chàng "tóc xù" và lãnh đạo Quỷ đỏ cuối cùng cũng đã đạt thỏa thuận ký gia hạn, đúng như mong muốn của Mourinho. Cụ thể, Fellaini sẽ ký gia hạn 2 năm, đến 2020.

Thời gian qua giữa tiền vệ Bỉ và MU không không tìm được tiếng nói chung, mấu chốt nằm ở thời gian ký mới.

MU chỉ có ý định gia hạn 1 năm, cũng là chính sách chung của CLB cho những cầu thủ đã chạm ngưỡng 30, trong khi Fellaini muốn ít nhất 2 năm.

Dù vậy, sau khi suy tính và cả những khó khăn vấp phải trong việc "đi chợ", lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp thuận yêu cầu của Fellaini, cam kết cho anh bản hợp đồng 2 năm, cùng mức lương mới lên hơn 100.000 bảng/tuần so với 80.000 bang/tuần trước đây.

Việc Fellaini ở lại được cho MU cũng sẽ không nhất thiết phải kiếm thêm tiền vệ nữa, sau khi đã mang về Fred từ Shakhtar Donetsk.

Fellaini hiện đang cùng tuyển Bỉ tranh tài World Cup 2018, và đã cùng đội giành vé vào vòng 16.

Pep Guardiola muốn mang Reus về Man City hè này

Tờ Bild cho hay, cựu thuyền trưởng Bayern Munich, giờ đang làm tướng ở Etihad, muốn mang chân sút Reus từ Borussia Dortmund về Man City hè này.

{keywords}
Pep Guardiola rất muốn có Reus

Nguồn này cho hay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã liên hệ và bảy tỏ ý định mua Reus với đội ngũ của anh từ gần cuối mùa giải vừa qua.

Biết được Man City nhăm nhe cuỗm Reus, Dortmund đã nhanh chóng đàm phán và "trói chân" tiền đạo này vào tháng 3, đặt bút ký gia hạn 5 năm đến 2023.

Reus cùng Đức đang có mặt ở Nga với hành trình bảo vệ cúp vàng thế giới. Ở trận thắng Thụy Điển nghẹt thở 2-1, Reus là người ghi bàn quân bình 1-1 trước khi Toni Kroos đá phạt đẹp mắt vào những giây cuối bù giờ giúp Cỗ xe tăng không bị loại sớm.

L.H