MU chiêu mộ Fabian Ruiz

OK Diario đưa tin, Fabian Ruiz đang xem xét chuyển sang MU, sau khi liên tục nhận được những đề nghị từ sân Old Trafford.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Fabian Ruiz

MU đang tính đến tương lai không có Pogba. Ngay cả khi giữ tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ vẫn phải thực hiện cuộc cách mạng tuyến giữa, và Fabian Ruiz là nhân tố được Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao.

Chính sách chuyển nhượng gần đây của MU hướng đến các cầu thủ trẻ. Fabian Ruiz đáp ứng được yêu cầu này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ có khả năng thu hồi bóng. Anh cũng nổi bật ở khâu triển khai thế trận, phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm từ xa.

Fabian Ruiz thi đấu nổi bật trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, sau cuộc chia tay của HLV Carlo Ancelotti - người chuyển sang Everton, cựu tiền vệ Betis cũng nghĩ đến việc rời sân San Paolo.

Một trở ngại lớn với MU là Barca và Real Madrid cùng quan tâm đến Fabian Ruiz. Hai đội bóng này đều muốn đưa anh trở lại Tây Ban Nha trong mùa hè 2020.

Chelsea mua Dembele

Frank Lampard đang đẩy nhanh kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và nhắm đến Moussa Dembele để tăng cường hàng công Chelsea.

{keywords}
Chelsea chấm Dembele để cải thiện hàng công

Đối với Chelsea, chiêu mộ tiền đạo là vấn đề cấp bách, khi bàn toán tấn công thực sự khiến Lampard đau đầu.

Từ đầu mùa giải, Chelsea dựa nhiều vào Abraham. Tuy nhiên, chân sút trẻ người Anh chưa đủ đẳng cấp để làm thủ lĩnh The Blues.

Trong 4 trận Premier League gần nhất mà Abraham tham dự, anh không ghi bàn.

Để đua tranh vị trí top 4 Premier League, Chelsea không ngại chi đậm mua Dembele khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang chuẩn bị bán Giroud để có thêm tiền cho hoạt động mua sắm tháng Giêng 2020.

Kim Ngọc