MU thua Mourinho vụ Bergwijn

MU một lần nữa thất bại trước người cũ Jose Mourinho và Tottenham, trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

{keywords}
MU thất bại trước người cũ Mourinho trong vụ Bergwijn

Lần này, MU thất bại trước Mourinho trong thương vụ Steven Bergwijn - mục tiêu mà đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward dành nhiều thời gian theo đuổi.

Theo báo chí Anh, Bergwijn chuẩn bị đến London, chuẩn bị ký hợp đồng và kiểm tra y tế với Tottenham.

Ít ngày trước, Mourinho từng đánh bại các quan chức chuyển nhượng MU, giúp Tottenham có được tiền vệ giàu tiềm năng Gedson Fernandes.

Bergwijn có tốc độ và thể lực tốt, đặc biệt là khả năng càn lướt rồi từ cánh xâm nhập trung lộ. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá phù hợp với chiến thuật của HLV Mourinho.

Thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa tối thứ Sáu (31/1, giờ Anh), nên Tottenham đang gấp rút hoàn tất thủ tục ký Bergwijn.

Real muốn chiêu mộ Bernardeschi

Real Madrid đang lên kế hoạch ngáng chân kình địch Barca trên thị trường chuyển nhượng, quyết chiêu mộ Federico Bernardeschi.

{keywords}
Real Madrid đàm phán mua

Trước đó, Barca và Juventus cùng ngồi vào bàn đàm phán, muốn trao đổi Ivan Rakitic lấy Bernardeschi.

Don Balon đưa tin, Real Madrid nhắm đến Bernardeschi cho thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Cuối mùa giải, Real Madrid nhiều khả năng chia tay Gareth Bale và James Rodriguez. Trong khi đó, Luka Jovic cũng không có chỗ ở Bernabeu.

Bernardeschi không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Juventus hiện đá 4-3-1-2, với cặp tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo - Paulo Dybala.

Lối đá của Sarri không có chỗ cho cầu thủ chạy cánh. Real Madrid thì ngược lại, nên Zidane rất muốn có Bernardeschi - cầu thủ thi đấu khá đa năng.

Real Madrid dự kiến đàm phán với Juventus ở mức giá 60 triệu euro, để mang Bernardeschi về Bernabeu.

Kim Ngọc