Cụ thể, tờ Corriere Dello Sport thông tin, phía MU đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon và Bruno Fernandes chuẩn bị bay đến Anh để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

{keywords}
Bruno Fernandes trên đường đến Manchester

Đây là bước đi dự phòng trường hợp Pogba bị Real Madrid lôi khéo khỏi Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 khép lại.

Đội bóng thành Manchester cũng quan tâm đến một vài cái tên khác như Sean Longstaff hay Milinkovic-Savic nhưng Solskjaer quyết định chọn Bruno Fernandes.

Hàng tiền vệ Quỷ đỏ hiện đang cần một mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến bằng những cú sút xa ghi bàn, hay chuyền kiến tạo chính xác.

Điều này Bruno Fernandes đã làm rất tốt trong màu áo Sporting Lisbon mùa trước. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã có 32 pha lập công cùng 18 đường chuyền thành bàn tại Primeira Liga 2018/19.

Nếu tái hiện được phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, Fernandes sẽ giúp Quỷ đỏ vơi bớt gánh nặng ghi bàn từ tuyến tiền vệ, vốn phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba.

MU dưới thời Solskjaer cũng thể hiện bộ mặt khác hẳn, chơi máu lửa, nhiệt huyết và tốc độ hơn. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 4 trận giao hữu.

Ngoài việc bổ sung thêm Bruno Fernandes, GĐĐH Ed Woodward đang tích cực đàm phán với Leicester để rước thêm trung vệ Harry Maguire về Old Trafford.

Video Bruno Fernandes ghi bàn và kiến tạo trong trận giao hữu với Liverpool:

* An Nhi