MU mượn Coutinho

MU được cho là tiến sát đến bản hợp đồng với Philippe Coutinho, theo dạng cho mượn một mùa giải từ Barca.

{keywords}
MU tiến gần đến hợp đồng mượn Coutinho

Giới truyền thông Catalunya cho biết, MU sớm có những cuộc liên hệ với Barca từ nhiều ngày qua, để mang Coutinho về Old Trafford.

Tờ La Vanguardia đưa tin, Barca muốn cho mượn Coutinho thêm một năm. Nhà ĐKVĐ La Liga nhắm đến môi trường Premier League.

Coutinho đang thi đấu ở Bayern Munich, với hợp đồng mượn kèm mua lại. Nhưng Hùm xám quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil.

Ngoài MU, còn có những CLB như Tottenham và Chelsea đang quan tâm đến việc mượn cựu ngôi sao Liverpool.

Theo La Vanguardia, MU đi trước một bước so với các đối thủ, và hợp đồng với Coutinho sắp hoàn tất.

Real Madrid đề nghị ký Mane

Real Madrid vừa liên hệ với Liverpool, đặt vấn đề chuyển nhượng Sadio Mane - cầu thủ mà HLV Zinedine Zidane muốn có trong đội hình.

Mùa hè năm nay, làm mới hàng công là điều bắt buộc với Real Madrid, và HLV Zidane gây áp lực để Chủ tịch Perez phải mua Mane.

{keywords}
Real Madrid đưa đề nghị mua

Trong nhiệm kỳ đầu, giai đoạn 2016-2018, Zidane đã từng đề xuất kế hoạch mua Mane, nhưng không thành công.

Mane có lối đá khá giống với Eden Hazard - người gần một năm qua chỉ điều trị chấn thương - nhưng Zidane tin tưởng ông có giải pháp để giúp cả hai chơi tốt cạnh nhau.

Real Madrid xem việc mua Kylian Mbappe mùa hè này không dễ dàng. PSG không muốn mất đồng thời ngôi sao người Pháp lẫn Neymar.

Vì thế, Real Madrid đang tập trung vào mục tiêu Mane. Mbappe sẽ là bom tấn trong mùa hè 2021, thời điểm anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Kim Ngọc