MU chốt vụ Rabiot

Tương lai Adrien Rabiot không thuộc về Juventus, mà chuyển sang Premier League. Cụ thể là MU.

{keywords}
Rabiot tiến gần ký hợp đồng với MU

Giới truyền thông Italia đưa tin, Rabiot nhận được đề nghị từ MU, Newcastle và Everton. Anh quyết định chọn gia nhập sân Old Trafford có danh tiếng cao hơn.

Juventus không còn chấp nhận Rabiot, sau khi cựu tiền vệ PSG ở lại Pháp tránh dịch Covid-19, bỏ qua lệnh triệu tập của CLB để chuẩn bị cho Serie A trở lại.

Rabiot đang nhận mức lương cao, 7 triệu euro. Juventus muốn cắt giảm khoản phí này, đồng thời thu về số tiền chuyển nhượng trong khoảng 25-30 triệu euro.

Đây không phải khoản phí cao với MU, dù CLB vừa trải qua quý thứ ba liên tiếp thua lỗ.

Những nguồn tin từ Italia và Pháp cho biết, bà Veronique - mẹ kiêm người đại diện của Rabiot - đang cố gắng giải quyết các thủ tục để đưa cầu thủ 25 tuổi này về MU trong thời gian nhanh nhất.

MU đang khó khăn về tài chính, nên Rabiot được đánh giá là thương vụ hợp lý về mọi mặt với Quỷ đỏ.

Inter quyết tranh Timo Werner

Inter đang tích cực chiêu mộ chân sút mới thay thế Lautaro Martinez, người không có ý định gia hạn hợp đồng và chỉ muốn đi theo tiếng gọi của Barca.

{keywords}
Toàn bộ quan chức cao cấp Inter tập trung đàm phán Timo Werner

Trang chuyển nhượng Calcio Mercato cho biết, Inter vừa chính thức xác nhận gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng Timo Werner đồng ý đến Liverpool. Anh từng từ chối MU, và chấp nhận cuộc gọi từ Jurgen Klopp.

Mặc dù vậy, Inter không bỏ cuộc. HLV Antonio Conte cần một tiền đạo đẳng cấp như Timo Werner, và các quan chức CLB đen - xanh chấp nhận thực hiện yêu cầu của ông.

Inter rất tập trung vào thương vụ quan trọng này. TGĐ Beppe Marotta và GĐTT Piero Ausilio trực tiếp tiến hành cuộc đàm phán với đại diện của RB Leipzig.

Gazzetta dello Sport cho biết, hợp đồng của Timo Werner có điều khoản phá vỡ 60 triệu euro. Nếu RB Leipzig không giành chức vô địch Bundesliga mùa này, điều khoản trên giảm còn 50 triệu euro.

Kim Ngọc