MU quay lại đàm phán Raul Jimenez

Khởi đầu mùa giải thất vọng, khi thua Crystal Palace 1-3 ngay trên sân nhà, MU xác định phải tăng cường hàng công với mục tiêu Raul Jimenez.

{keywords}
MU trở lại đàm phán mua Raul Jimenez

MU không thể chiến thắng cuộc đua đường dài với chỉ 3 tiền đạo Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood (Daniel James có thể bị cho mượn; Ighalo chỉ dành cho ghế dự bị, đá League Cup và FA Cup, đồng thời hợp đồng mượn cũng kết thúc vào cuối năm).

Giới truyền thông Anh cho biết, MU vừa tiếp cận Wolves để một lần nữa thảo luận về Raul Jimenez.

Trong trận đấu mới đây của Wolves, thua Man City 1-3, Raul Jimenez thi đấu nổi bật và trực tiếp ghi bàn.

Như vậy, Raul Jimenez ghi bàn trong cả 2 trận Premier League 2020-21. Hiệu suất này thực sự khiến MU thèm khát.

Wolves từng yêu cầu giá chuyển nhượng 90 triệu bảng. MU đang hy vọng có thể đạt thỏa thuận mua cầu thủ 29 tuổi người Mexico ở mức phí 60-65 triệu bảng.

PSG tranh chữ ký Dele Alli

PSG tuyên bố gia nhập cuộc chiến giành tiền vệ Dele Alli, quyết không để Real Madrid có được cầu thủ người Anh một cách dễ dàng.

{keywords}
PSG gia nhập cuộc đua giành Dele Alli

Để đạt tham vọng giành chức vô địch Champions League - giải đấu mà CLB thua ở chung kết mùa trước, PSG triển khai kế hoạch mới cải tổ đội hình.

GĐTT Leonardo đánh giá cao năng lực của Dele Alli. Ông tin tưởng cầu thủ 24 tuổi này sẽ là sự bổ sung lý tưởng để làm đa dạng lối đá tấn công cho PSG.

Giới truyền thông Tây Ban Nha từng cho rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Alli. Dù vậy, PSG không bỏ cuộc.

Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận trả giá cao hơn Real Madrid để thuyết phục Tottenham, cũng như hứa hẹn mức lương hấp dẫn cho Alli.

Theo tờ Telegraph, Leonardo đã trực tiếp liên hệ với đại diện Tottenham, hy vọng sớm dứt điểm thương vụ này.

Kim Ngọc