MU giải cứu Perisic

Sport 1 đưa tin, MU vừa đặt vấn đề với Bayern Munich và Inter, trong nỗ lực đưa Ivan Perisic về sân Old Trafford mùa hè năm nay.

{keywords}
MU muốn đưa Perisic về Old Trafford

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Perisic từng từ chối MU để chọn Bayern Munich, sau khi HLV Antonio Conte đến Inter và gạt anh khỏi kế hoạch.

Perisic đến Bayern Munich theo hợp đồng mượn có tính phí (5 triệu euro), kèm theo điều khoản mua lại.

Cuộc phiêu lưu của Rakitic ở Allianz Arena không được như ý muốn. Cầu thủ người Croatia mới chỉ thi đấu 1.200 phút trên các mặt trận mùa này.

Nguồn tin của Sport 1 cho biết, Bayern Munich không có ý định thực hiện quyền mua lại Perisic. "Hùm xám" có kế hoạch lấy Leroy Sane của Man City - đội vừa bị UEFA cấm tham dự Champions League trong hai mùa giải.

Hợp đồng của Perisic với Inter vẫn còn thời hạn đến 2022. Một khi Bayern Munich từ chối mua lại, MU có thể hy vọng đàm phán lấy cầu thủ 31 tuổi này với mức giá vừa phải.

MU dự kiến đàm phán ở mức 20 triệu bảng với Inter. Trong trường hợp Bayern Munich buộc phải trả tiền mua đứt Perisic (phụ thuộc vào số trận đấu), Quỷ đỏ vẫn có thể đàm phán với đội bóng Đức để thực hiện hợp đồng mượn.

PSG liên hệ HLV Sarri

HLV Maurizio Sarri đang đối diện nguy cơ bị Juventus sa thải, để lấy chỗ cho Pep Guardiola, khi gây nhiều thất vọng và không được các cầu thủ ủng hộ (trong số này có Cristiano Ronaldo).

{keywords}
PSG đang liên hệ Sarri cho mùa giải 2020-21

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Chelsea và Napoli không lo lắng về công việc mới, khi PSG sẵn sàng đưa ông về Công viên các Hoàng tử.

Le Parisien đưa tin, các quan chức PSG xem Sarri là người phù hợp nhất để thay thế Thomas Tuchel.

Kể từ khi thay Unai Emery, HLV Tuchel không đáp ứng được hết đòi hỏi của PSG. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Đức sẽ chuyển sang Italia vào mùa hè năm nay, dẫn Napoli.

Giám đốc thể thao Leonardo yêu thích thứ bóng đá đẹp mà Sarri theo đuổi. Những ông chủ Ả Rập của đội bóng thủ đô Paris cũng muốn giành chiến thắng với tư duy "Sarri-ball" đầy tính trình diễn.

Trong khi đó, theo Foot Mercato, GĐTT Leonardo sẵn sàng thực hiện những thương vụ chuyển nhượng quan trọng, để phục vụ cho Sarri xây dựng PSG theo đúng ý muốn.

Trước mắt, PSG đang nhắm đến hai gương mặt mà Sarri từng ưu ái, Jorginho (Chelsea) và Allan (Napoli).

Kim Ngọc