MU đau đầu vì Pogba

Tương lai Paul Pogba một lần nữa là câu chuyện phức tạp, ảnh hưởng đáng kể đến chính sách thể thao mà MU xây dựng.

{keywords}
Vấn đề Pogba ảnh hưởng đến kế hoạch lấy Haaland của MU

Mới đây, trong cuộc tiếp xúc với báo chí Anh, người đại diện Mino Raiola tuyên bố, "Pogba đang ở ngôi nhà hạnh phúc, và không có chuyện cậu ấy đi đâu".

Trên thực tế, tuyên bố của Mino Raiola không đúng với sự thật đang diễn ra.

Pogba - người không thi đấu từ cuối tháng Chín vừa qua, vẫn thiếu sự tôn trọng với MU. Đồng thời, Mino Raiola đang muốn dùng cầu thủ người Pháp như một công cụ trong cuộc đàm phán tương lai Erling Haaland.

MU hiện đang tiến sát đến thỏa thuận với Red Bull Salzburg về Haaland. Nhưng điều khoản cá nhân và những khía cạnh liên quan chưa được thông qua.

Mino Raiola đòi hỏi lót tay cao, và cũng muốn mức thu nhập tốt nhất cho Haaland. Vì thế, "siêu cò" 52 tuổi này dàn xếp những câu chuyện phức tạp về tương lai Pogba để buộc Quỷ đỏ phải xuống nước.

Mourinho đưa Issa Diop về Tottenham

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Toby Alderweireld, Jose Mourinho đang chờ đợi tân binh đầu tiên của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo Sky Sports, Mourinho đã đề xuất yêu cầu với BLĐ Tottenham, chi tiền để chiêu mộ trung vệ Issa Diop.

{keywords}
Mourinho kéo Issa Diop về Tottenham

Trước đây, Mourinho từng xem Issa Diop thi đấu ở Toulouse, và muốn mang anh về MU.

Sau đó, Mourinho tiếp tục bị Issa Diop chinh phục bằng phong độ ổn định với West Ham.

Issa Diop là mẫu trung vệ hiện đại, đảm bảo được nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Điều quan trọng là anh còn trẻ, sẽ đón sinh nhật 23 vào ngày 9/1 tới.

Sky Sports đưa tin, Mourinho yêu cầu quan chức Tottenham phải dứt điểm nhanh thương vụ này, vì người đại diện Franjo Vranjkovic của Issa Diop hiện nhận được nhiều đề nghị. Đáng chú ý có MU, Arsenal, Dortmund, Atletico và từ một số đối tác Italia.

Tottenham dự kiến chi 42-48 triệu bảng để đáp ứng Mourinho, đưa trung vệ người Pháp gốc Senegal về London.

Kim Ngọc