MU đàm phán Aouar

Trang chuyển nhượng Le10Sport cho biết, MU vừa quyết định trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ tài năng Houssem Aouar.

{keywords}
MU chốt đàm phán Houssem Aouar

MU cần ít nhất một tiền vệ trung tâm mới, để hướng đến mùa giải 2020-21. Nhưng các cuộc đàm phán về Jack Grealish hay James Maddison đều chưa có kết quả nào.

Vì vậy, Ole Gunnar Solskjaer và Phó Chủ tịch Ed Woodward chuyển hướng mục tiêu sang Aouar.

Mới đây, Aouar chơi xuất sắc để đưa Lyon vào bán kết Champions League - nơi họ thua Bayern Munich 0-3.

Mùa tới, Lyon không được tham dự Cúp châu Âu. Chính vì thế, đội bóng nước Pháp rất khó giữ chân Aouar - người được MU, Liverpool, Man City, Juventus, Chelsea, Real Madrid theo đuổi.

"Chúng tôi có thể phải chứng kiến một số cuộc chia tay", GĐTT Juninho thừa nhận, sau khi Lyon dừng bước ở Champions League.

MU đang đàm phán để chiêu mộ Aouar trong tuần tới. Không chỉ vậy, "Quỷ đỏ" có thể lấy thêm một ngôi sao khác của Lyon là Moussa Dembele.

Real Madrid chờ ký Haaland

Real Madrid được cho là tiến một bước dài trong kế hoạch chuyển nhượng Erling Haaland, sau những liên hệ gần đây với đối tác Dortmund.

{keywords}
Real Madrid nhiều khả năng có Haaland trong mùa Hè 2021

Trang Fichajes Futbol tiết lộ, mục tiêu của Real Madrid là đưa Haaland về sân Bernabeu trong mùa Hè 2021.

Real Madrid vừa đồng ý cho Dortmund mượn tài năng trẻ Reinier Jesus. Mùa giải 2019-20, đội bóng nước Đức cũng mượn Achraf Hakimi - người vừa chuyển đến Inter.

Theo Fichajes Futbol, Reinier sẽ là chìa khóa để Real Madrid dứt điểm mục tiêu Haaland.

Không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để cầu thủ trẻ người Brazil ở Dortmund theo hợp đồng cho mượn dài hạn.

Haaland là mẫu tiền đạo mà Chủ tịch Florentino Perez muốn sở hữu. Trong thời gian qua, Real Madrid có một số cuộc tiếp xúc với người đại diện Mino Raiola.

Hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản mua lại 75 triệu euro. Tuy nhiên, trong thỏa thuận ngầm, người đại diện Mino Raiola và cha của anh - cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland - sẽ nhận ít nhất 20 triệu euro mỗi người.

Kim Ngọc