- HLV Mourinho dự định tống khứ 4 cầu thủ Martial, Blind, Shaw và Darmian nhằm thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư vào các tân binh chất lượng.

Bị Man City bỏ xa ở Premier League và thất bại trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, năm thứ hai của Mourinho tại Old Trafford kết thúc trắng tay.

{keywords}
MU muốn thanh lý 4 cầu thủ MU

Lối chơi thiếu ổn định khiến Mourinho phải thực hiện cuộc cách mạng triệt để về nhân sự. Ông cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ Quỷ đỏ trong việc mua bán cầu thủ.

Trước khi đưa về những nhân tố mới, nhà cầm quân Bồ Đào Nha dự định sẽ đẩy đi ít nhất 4 cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Theo đó, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng đối với Martial rồi rao bán tài năng trẻ người Pháp, hiện đang được định giá khoảng 60 đến 70 triệu bảng.

Luke Shaw sẽ là cái tên tiếp theo phải bán xới khỏi Manchester vì bất đồng với Mourinho. Nhiều khả năng, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ đầu quân Tottenham hoặc Chelsea nếu MU nhận về số tiền 25 triệu bảng.

{keywords}
Martial có thể bị bán với giá 70 triệu bảng

Matteo Darmian thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị mùa vừa qua đang tính hồi hương khoác áo Juventus. Các cuộc đàm phán chuyển nhượng đã được khởi động và "bà đầm già" sẽ phải trả 14 triệu bảng cho thương vụ trên.

Người cuối cùng nằm trong bản danh sách đen là Daley Blind. Hậu vệ đa năng Hà Lan không phải mẫu người mà Mourinho ưa thích. Vì lẽ đó, để được ra sân thường xuyên, Blind cần tìm cho mình bến đỗ mới.

Với khoảng 100 triệu bảng thu được từ việc bán những người thừa, Mourinho sẽ yêu cầu các sếp ở Old Trafford cấp thêm 100 triệu bảng khác để đại náo chuyển nhượng.

Những cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến MU hè tới bao gồm Alex Sandro, Milinkovic-Savic (hoặc Fred), Vrsaljko, Gareth Bale, Alderweireld hoặc Umtiti...

* Đăng Khôi

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Đỗ Duy Mạnh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2018 giúp Hà Nội FC thắng Nam Định 2-0, trong khi FLC Thanh Hóa đè bẹp Than Quảng Ninh 3-1 trong ngày Vũ Minh Tuấn trở lại Cẩm Phả.

Xúc động hình ảnh Duy Mạnh tặng bàn thắng cho thầy Park

Xúc động hình ảnh Duy Mạnh tặng bàn thắng cho thầy Park

Sau pha lập công, Duy Mạnh chạy về phía BHL nhưng ánh mắt và hai bàn tay tạo thành hình trái tim hướng về nơi HLV Park Hang Seo cùng vợ đang ngồi trên khán đài A.

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được quan tâm đặc biệt của các fan Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường. Trong khi đó, dù khá buồn sau trận thua trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn giữ được sự lạc quan.

Phan Văn Đức ghi bàn, SLNA tuột chiến thắng trước Quảng Nam

Phan Văn Đức ghi bàn, SLNA tuột chiến thắng trước Quảng Nam

Phan Văn Đức tiếp tục ghi bàn nhưng SLNA chỉ có được 1 điểm trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở trận đấu thuộc vòng 8 Nuti Cafe V-League, chiều 20/5.