MU chi đậm lấy Jose Gimenez

Trận thua Crystal Palace 1-3 ngay trên sân nhà Old Trafford đã phơi bày những khó khăn nơi hàng thủ MU, nên Ole Gunnar Solskjaer gây áp lực để lấy trung vệ mới.

{keywords}
MU quyết mua Gimenez

Mục tiêu của Solskjaer là Jose Gimenez, cầu thủ mà MU quan tâm từ lâu.

Gimenez không còn thoải mái ở Atletico, sau khi mất vị trí đá chính mùa giải trước.

MU đang lợi dụng điều này để đàm phán chuyển nhượng. Quỷ đỏ muốn biến trung vệ người Uruguay thành thủ lĩnh hàng phòng ngự trong tương lai.

Gimenez có lối đá hiện đại, cũng như tham gia tấn công rất tốt. Anh thi đấu linh hoạt giữa các hệ thống chiến thuật khác nhau.

Theo Fichajes Futbol, MU đang xem xét nâng cao đề nghị chuyển nhượng lên mức 70 triệu bảng. Trước đó, Atletico từng từ chối số tiền 65 triệu bảng từ Man City.

Solskjaer kỳ vọng nâng cao sức mạnh cho MU với cặp trung vệ Gimenez - Harry Maguire, để đua Premier League và Champions League.

Inter xong thương vụ Vidal

Inter đã đạt được các thỏa thuận với Barcelona cũng như cá nhân Arturo Vidal, chuẩn bị công bố hợp đồng chính thức.

{keywords}
Inter xong thỏa thuận Arturo Vidal, chờ kiểm tra y tế

Arturo Vidal bị HLV Ronald Koeman gạt khỏi trận đấu giao hữu Cúp Joan Gamper (Barca thắng 1-0, Antoine Griezmann ghi bàn).

Cầu thủ người Chile tranh thủ thời gian này để hoàn tất quá trình đàm phán sang trở lại sân chơi Serie A.

Hôm nay (20/09), Vidal bay từ Barcelona sang Milano. Cuộc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành trong ngày mai, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Vidal có cơ hội tái ngộ Antonio Conte. Họ cùng làm việc với nhau ở Juventus, giai đoạn 2011-2014. Đây cũng là giai đoạn thi đấu bùng nổ nhất của anh.

Inter và Vidal đồng ý bản hợp đồng 2 năm, có thời hạn đến tháng 6/2022.

Kim Ngọc