MU quyết dứt điểm Raul Jimenez

Phó chủ tịch Ed Woodward đang nỗ lực để dứt điểm thương vụ Raul Jimenez - một trong những mục tiêu quan trọng nhất của MU mùa hè năm nay.

{keywords}
MU nỗ lực mua Raul Jimenez

Raul Jimenez đang thi đấu nổi bật. Hiệu quả mà anh mang lại góp phần giúp Wolves đua tranh suất dự Champions League mùa giải 2020-21.

MU bị thuyết phục bởi thành tích 24 bàn và 10 pha kiến tạo của Jimenez trong mùa giải 2019-20.

Hiệu quả mà Raul Jimenez thể hiện là niềm mơ ước của các tiền đạo MU. Anthony Martial và Marcus Rashford - hai chân sút tốt nhất của "Quỷ đỏ", đều có 19 bàn mùa này.

Ngoài MU, Juventus cũng đang theo sát tiền đạo 29 tuổi người Mexico. Chính vì thế, Ed Woodward đang phải tăng tốc độ đàm phán với Wolves.

Trở ngại lớn với MU lúc này là giá chuyển nhượng. Wolves tuyên bố chỉ để Raul Jimenez ra đi khi nhận được khoản tiền 90 triệu bảng.

Chelsea chốt vụ Declan Rice

Chelsea vừa thua West Ham 2-3, và Frank Lampard ngay lập tức phá đối thủ bằng việc lôi kéo Declan Rice.

{keywords}
Chelsea đàm phán lấy Declan Rice

Trong trận derby thành London, Rice thi đấu rất nổi bật, với khả năng bao quát rộng.

Trước đó, trong trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Rice cũng có màn trình diễn xuất sắc, giúp West Ham đánh bại Chelsea 1-0.

Frank Lampard đang cố gắng làm mới hoàn toàn Chelsea, hướng đến mùa 2020-21. Rice là ưu tiên cho tuyến giữa của "The Blues".

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Lampard, N'Golo Kante phải ra đi. Vì vậy, Chelsea càng quyết tâm chiêu mộ bằng được Rice để tăng cường sức chiến đấu.

Declan Rice vốn trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, trước khi chuyển sang West Ham. "The Blues" đang muốn sửa sai bằng việc mua lại cầu thủ 21 tuổi người Anh.

Chelsea có thể phải chi khoảng 60 triệu bảng để hoàn tất chiêu mộ Declan Rice.

Kim Ngọc