MU bị Bruno Fernandes từ chối

Nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes của MU, nhằm thay thế Paul Pogba một lần nữa chấn thương, vừa nhận một gáo nước lạnh.

{keywords}
Bruno Fernandes từ chối MU

Trò chuyện với tờ Record, Bruno Fernandes khẳng định anh không muốn gia nhập MU, mà chỉ quan tâm đến Tottenham.

Gần đây, HLV Jose Mourinho công khai kế hoạch kéo Bruno Fernandes về Tottenham. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện rõ sự háo hức khi làm việc cùng "Người đặc biệt".

"Tottenham là đội duy nhất tôi đồng ý thảo luận. CLB có đầy đủ những gì tôi muốn. Tất nhiên, hiện tại tôi muốn tập trung cho Sporting CP. Một ngày còn ở đây, tôi muốn cống hiến mọi thứ cho đội".

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ yêu thích của Phó chủ tịch Ed Woodward. Sự đa năng của cầu thủ 25 tuổi này, nhất là khả năng tấn công, càng khiến người điều hành MU khao khát mang anh về Old Trafford.

Với việc Bruno Fernandes công khai từ chối, MU phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, để cải thiện sức mạnh cho cuộc đua top 4.

Inter thuyết phục Eriksen

Inter vẫn chưa có ý định từ bỏ mục tiêu Christian Eriksen, và đích thân HLV Antonio Conte đứng ra thuyết phục ngôi sao người Đan Mạch.

{keywords}
Inter đang cố thuyết phục Eriksen

Tuttosport đưa tin, TGĐ Beppe Marotta hiện đang đàm phán với đại diện Tottenham, trong khi Conte gọi điện thảo luận cùng Eriksen.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham hết hạn vào cuối mùa. Từ 1/1 vừa qua, anh được tự do tiếp xúc với bất kỳ CLB nào.

Kế hoạch của Eriksen là rời London khi mùa giải 2019-20 kết thúc. Anh được nhiều CLB như MU, Real Madrid, Juventus và Inter lôi kéo.

Inter không muốn chờ đến mùa hè, mà muốn lấy Eriksen ngay trong tháng Giêng này. HLV Conte cần nhân tố chất lượng cho cuộc đua Scudetto, cũng như Europa League - sân chơi mà đội bóng thành Milan rơi xuống từ Champions League.

Theo Tuttosport, Inter đưa ra đề nghị 20 triệu bảng với Tottenham, để ngay lập tức có chữ ký của Eriksen.

Kim Ngọc