Alexis Sanchez đã đề đạt nguyện vọng muốn được gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn và các cuộc thương lượng đang tiến triển khá tốt đẹp.

Nếu chân sút người Chile rời sân Old Trafford, lực lượng trên hàng công Quỷ đỏ sẽ trở nên khá mỏng bởi họ cũng vừa bán đi Lukaku hồi đầu tháng.

{keywords}
Solskjaer định đem Llorente về MU

Rashford và Martial đang được Solskjaer tin dùng. Trên băng ghế dự bị sẽ chỉ còn tài năng mới 17 tuổi Mason Greenwood sẵn sàng vào sân thử lửa.

Nguồn tin từ TeamTalk cho hay, trong hoàn cảnh đó, nhà cầm quân người Na Uy sẽ yêu cầu lãnh đạo MU đưa về Fernando Llorente - tiền đạo 34 tuổi hiện vẫn đang là cầu thủ tự do.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham, Llorente vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Bản thân anh muốn tiếp tục ở lại Anh và Old Trafford sẽ là điểm đến lý tưởng.

Theo luật chuyển nhượng của Premier League, dù thị trường đã đóng lại hôm 8/8 nhưng các CLB vẫn có thể chiêu mộ các cầu thủ nằm trong diện tự do.

Hiện Fernando Llorente nhận được không ít lời đề nghị từ các đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh đang chờ đợi diễn biến từ MU trước khi đưa ra quyết định.

Trong quá khứ, MU cũng từng thành công với những chân sút tưởng như đã hết thời khi cập bến "nhà hát của những giấc mơ" như Henrik Larsson, Michael Owen hay Zlatan Ibrahimovic.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi