MU đạt thỏa thuận Saul

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Saul Niguez, sau quá trình đàm phán với Atletico.

{keywords}
MU tiến gần ký hợp đồng với Saul Niguez

Theo Marca, Atletico đang gặp khó khăn về tài chính vì Covid-19. Việc giảm lương theo quy định ERTE cũng không giải quyết được nhiều vấn đề.

Atletico có nguy cơ tổn thất nặng nề hơn nữa, nếu không thể kết thúc mùa giải trong top 4 La Liga. Đội quân của Diego Simeone hiện đang xếp thứ 6.

Chính vì thế, sau những đề nghị liên tiếp mà MU gửi đến, Atletico chấp nhận đàm phán về tương lai Saul Niguez.

Hợp đồng của Saul có điều khoản mua lại 150 triệu euro (132 triệu bảng). Đề nghị mà MU đưa ra có giá khoảng 80 triệu euro (70 triệu bảng).

Trước đó, MU cũng chốt thỏa thuận với Stellar Group - công ty quản lý Saul Niguez, do Jonathan Barnett đứng đầu - về mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Chelsea hỏi mua Onana

Chelsea đang liên hệ với Ajax, về việc chuyển nhượng thủ môn Andre Onana trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Chelsea đàm phán mua Onana

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Frank Lampard rất muốn có Onana, để thay thế Kepa Arrizabalaga - người gây nhiều thất vọng, đặc biệt là về thái độ.

Cách nay không lâu, Chelsea thành công khi mua Hakim Ziyech từ Ajax. The Blues hy vọng sớm đạt thỏa thuận với đội bóng Hà Lan về Onana.

Onana vừa bước sang tuổi 24 cách nay nửa tháng. Anh từng xuất thân từ học viện bóng đá của cựu tiền đạo Samuel Eto'o, rồi đến La Masia của Barca năm 2010.

Năm 2015, Onana chuyển sang đội trẻ Ajax. Anh hiện trải qua mùa giải thứ 4 bắt chính cho CLB thủ đô Amsterdam.

Chelsea đưa ra đề nghị có giá 35 triệu bảng để thuyết phục Ajax sớm nhả Onana, khi mà Barca cũng đang có ý mua lại thủ môn người Cameroon.

Kim Ngọc