MU mơ sở hữu Saul Niguez

Don Balon đưa tin, MU vẫn theo dõi kỹ Saul Niguez, và càng thêm khao khát sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha, sau trận Atletico thắng Liverpool, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

{keywords}
Saul Niguez là giấc mơ của MU

Saul Niguez ghi bàn duy nhất cho Atletico ngay từ phút thứ 4, và tham gia tích cực vào lối chơi của đội.

MU theo đuổi Saul suốt từ thời Jose Mourinho đến nay. Nhưng các cuộc đàm phán với Atletico đều thất bại.

Saul Niguez lần lượt trải qua học viện trẻ Real Madrid rồi Atletico. Anh có hợp đồng đến 2026, với điều khoản phá vỡ được ấn định 150 triệu euro.

Đây không phải con số lớn so với ngân sách của MU, cũng như xét theo giá trị của tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha.

MU xem xét đưa hồ sơ lên BTC La Liga mua hợp đồng của Saul Niguez. Đồng thời, Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho anh mức lương cao hơn nhiều thu nhập 5 triệu euro (4,153 triệu bảng) hiện nay.

Neymar lên kế hoạch rời PSG

Neymar đang có kế hoạch rời PSG, sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

{keywords}
Neymar từ chối gia hạn với PSG

Le Parisien đưa tin, thời gian qua GĐTT Leonardo trực tiếp đặt vấn đề gia hạn với Neymar, nhưng cầu thủ đồng hương Brazil tỏ thái độ im lặng.

Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn thời hạn đến 2022. Mức lương của anh là 3,06 triệu euro mỗi tháng.

Neymar đến PSG từ 2017 với nhiều hoài bão. Nhưng anh không đạt được thành công đáng kể nào về mặt cá nhân, cũng như ở sân chơi Champions League.

Không chỉ vậy, Neymar xung đột với không ít đồng đội. Hoàng tử bóng đá Brazil cũng từng mâu thuẫn với các HLV Unai Emery rồi Thomas Tuchel.

Theo Le Parisien, một trong những nguyên nhân khiến Neymar không muốn gia hạn với PSG là Barca. Đội bóng xứ Catalunya, vì đáp ứng Messi, đang muốn mua lại ngôi sao 28 tuổi này.

Ngoài ra, Inter Miami của cựu tiền vệ David Beckham cũng muốn kéo Neymar sang Mỹ, hứa hẹn dành cho anh mức đãi ngộ hấp dẫn.

Kim Ngọc